หน้าแรก > อาชญากรรม

คนร้าย ชักปืนยิงดับ 1 เจ็บ 1 คาโต๊ะกินข้าว ก่อนเดินขึ้นรถจักรยานยนต์บิดหลบหนี จ.ปทุมธานี

วันที่ 22 มกราคม 2024 เวลา 05:08 น.


คนร้าย ชักปืนยิงดับ 1 เจ็บ 1 คาโต๊ะกินข้าว ก่อนเดินขึ้นรถจักรยานยนต์บิดหลบหนี จ.ปทุมธานี 

เวลา 18.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2567  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่วมปทุม ตรวจสอบเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยวัดบัวหลวง ในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณใต้ถุนบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นส.สุรีรัตน์ อายุ 41 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน  บริเวณหน้าท้องและหน้าอกจำนวน 4 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียว เป็นผู้ชาย อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ใกล้ๆกันพบโต๊ะกินข้าวซึ่งบนโต๊ะมีกับข้าวและปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 4 ปลอก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก สอบสวน เพื่อนร่วมงานและนั่งร่วมโต๊ะ กับผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองมานั่งกินกับคนก่อเหตุและคนตายรวม 4 คน แต่ตอนยิงนั้นตัวเองไม่เห็นเพราะออกมานั่งเล่นโทรศัพท์ ได้ยินแต่เสียงปืนดัง 4 นัดและทางผู้ก่อเหตุ พูดว่า "มึงมันหลายเรื่อง" จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต ศูนย์วิทยุร่วมปทุม  
 

ข่าวยอดนิยม