หน้าแรก > กีฬา

เปลี่ยนแล้ว! หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย ตัดสินใจเปลี่ยนชุด เข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 เวลา 14:40 น.


19 ก.ค. 67 จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียล สำหรับชุดพิธีการที่จะใช้ในพิธีเปิดของนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยออกแบบเป็น เสื้อชุดไทย ผ้าไหมสีฟ้าปกเสื้อ-สาบอก มี "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย มาเป็นแบบในการเปิดตัวชุด ทำให้แฟนกีฬาทีมชาติไทย ต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เนื่องจาก มองว่าดีไซน์ไม่ร่วมสมัยเหมือนชาติอื่นๆ

ล่าสุด "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ตัดสินใจให้นักกีฬาไทยใส่ชุดที่ออกแบบโดยทีมงาน ศิลปแกรนด์สปอร์ต ร่วมกับอีก 4 คณะทีมงานลายมรดกโลกบ้านเชียงของจังหวัดอุดรธานี ในวันพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ ณ กรุงปารีส ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

นอกจากนี้ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่มีข่าวทางโลกโซเชียลเกี่ยวกับชุดเดินทางคณะนักกีฬาไทย ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ห้องประชุม 1 คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:00 น. โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ให้ข้อมูล

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม