หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชายวัย 53 ปีขับรถอเนกประสงค์เกิดอาการลมชัก รถเสียหลักข้ามเกาะหน้าศาลรัชดา ชนกับรถฝั่งตรงข้าม มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 เวลา 04:37 น.


ชายวัย 53 ปีขับรถอเนกประสงค์เกิดอาการลมชัก รถเสียหลักข้ามเกาะหน้าศาลรัชดา ชนกับรถฝั่งตรงข้าม มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เวลา 17.14 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 รับแจ้งจาก อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.พหลโยธินมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า บริเวณใกล้เคียงกรมส่งเสริมการส่งออก ในพื้นที่เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาร์เจโร่ สีดำ, รถนั่งสว่นบุคคล ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีชมพู-ดำ ลักษณะเฉี่ยวชนและมีร่องรอยความเสียหาย อาสาสมัครตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จึงให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ราชวิถี และ รพ.พญาไท พหลโยธิน ส่วนในจุดเกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ตรวจสอบเอกสารเป็นชายไทย อายุประมาณ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สน.พหลโยธินตรวจสอบพบว่า ชายวัย 53 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์อเนกประสงค์ ระหว่างใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแยกรัชโยธิน เมื่อมาถึงบริเวณใกล้เคียงหน้าศาลอาญา เกิดอาการเกร็ง โรคลมชักกำเริบ ทำให้รถเสียการควบคุมข้ามเกาะกลางไปชนประสานงากับรถฝั่งตรงข้าม จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

เครดิตภาพ เต้ จร.พหล ไม่ทราบรหัส และ น้าโม

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม