หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถพ่วง 18 ล้อเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายเก๋ง ก่อนเกิดอุบัติเหตุหมู่กลางถนนนครอินทร์ ความรุนแรงทำให้สถาปนิกสาววัย 35 ปีเสียชีวิตในยานพาหนะ

วันที่ 11 มกราคม 2024 เวลา 03:22 น.


รถพ่วง 18 ล้อเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายเก๋ง ก่อนเกิดอุบัติเหตุหมู่กลางถนนนครอินทร์ ความรุนแรงทำให้สถาปนิกสาววัย 35 ปีเสียชีวิตในยานพาหนะ 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพุ่งชนรถเก๋งและกระบะเสียหายหลายคัน และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ ขาเข้า ก่อนถึงสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางหลัก พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน กทม. อยู่ในสภาพ ชนท้ายรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อ ซูบารุ สีขาว ทะเบียน กทม โดยภายในรถพบผู้ขับขี่เสียชีวิต ตรวจสอบเอกสาร เป็นผู้หญิงไทยอายุ 35 ปีตำแหน่งสถาปนิก ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่ง และในที่เกิดเหตุยังมีรถกระบะและรถเก๋งได้รับความเสียหายรวม 6 คันมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า จุดเกิดเหตุต้องปิดการจราจร 2 ช่องทางทำให้การจราจรติดหนักนานนับชั่วโมง

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่าในระหว่างที่ขับมา รถคันด้านหน้ามีการชะลอตัวแต่ตนเองเห็นแล้วพยายามเบรคแต่เบรคไม่อยู่เนื่องจากเป็นรถมีน้ำหนัก เป็นเหตุให้พุ่งไปชนรถยี่ห้อ ซูบารุ คันแรก อย่างแรงทำให้แรงกระแทกไปชนกับคันอื่นๆได้รับความเสียหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม รวมไปถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

พิรฎา

 

ข่าวยอดนิยม