หน้าแรก > ข่าวจราจร

พบร่างชายขายล็อตเตอรี่ ขับขี่ จยย.ตกเหวบนเขาพับผ้า เส้นทางตรัง-พัทลุง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 วัน

วันที่ 17 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:16 น.


พบร่างชายขายล็อตเตอรี่ ขับขี่ จยย.ตกเหวบนเขาพับผ้า เส้นทางตรัง-พัทลุง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 วัน

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อำเภอศรีนครินทร์ เข้าตรวจสอบริมถนนสาย จังหวัดตรัง มุ่งหน้าเข้าจังหวัดพัทลุง ท้องที่หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

หลังได้รับแจ้งจากเจ้าที่แขวงการทางจังหวัดพัทลุง ว่าเข้าไปตัดหญ้าริมทางห่างจากถนนลงไปประมาณ 10 เมตร มีกลิ่นเหม็นผิดสังเหตุ เมื่อตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือนายอำพล อายุ 38 ปี เป็นคนจังหวัดเลย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ ร่างเน่าเปื่อย ส่วนศีรษะเหลือแต่กระดูก ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ  จากการชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 วัน โดยตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการโดนทำร้ายแต่อย่างใด นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก 125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 4183 จังหวัดตรัง

ตรวจสอบสภาพศพพบเจอกระเป๋าและเอกสารผู้เสียชีวิตจึงประสานติดต่อไปยังญาติ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้มาเช่าบ้านพักอยู่ที่จังหวัดตรัง ประกอบอาชีพเป็นคนขายลอตเตอรี่ โดยได้ขาดการติดต่อกับญาติๆ ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางญาติก็เริ่มสงสัยพยายามติดต่อเพื่อนแต่ก็ไม่มีใครรู้

ซึ่งจากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าขณะที่นายอำพล กำลังขับขี่รถ จยย. มุ่งหน้ามายังจังหวัดพัทลุง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางลงเนินเขาคาดว่ารถน่าจะเสียหลักพุ่งตกลงเหว แต่ไม่มีผู้พบเห็น กระทั่งมีเจ้าหน้าที่แขวงการทาง เข้ามาตัดหญ้า ทำความสะอาดถนนในบริเวณดังกล่าวจึงทำให้พบร่างผู้เสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพขึ้นมา ก่อนนำไปชันสูตรเพิ่มเติมและติดต่อญาติเพื่อจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดเลยต่อไป

ข้อมูล/จาก/นิติกร อุดมศิลป์ 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม