หน้าแรก > อาชญากรรม

สกัดจับหนุ่มลักรถแท็กซี่ จากจังหวัดปทุมธานี ก่อนซิ่งหนีชนท้ายรถบรรทุกบนถนนมิตรภาพ

วันที่ 11 ตุลาคม 2023 เวลา 21:18 น.


สกัดจับคนร้ายลักรถแท็กซี่ จากพื้นที่ จ.ปทุมธานี ก่อนซิ่งหนีชนท้ายรถบรรทุกบนถนนมิตรภาพ อ้างหน้าตาเฉยเห็นรถแท็กซี่จอดติดเครื่องอยู่ เลยขึ้นรถขับหนี

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง ร่วมกันจับกุม นายอธิษฐาน หรือ หนึ่ง อายุ 49 ปี โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ หรือรับของโจร” โดยจับกุม ถนนมิตรภาพ (ทล.2) ขาขึ้น ระหว่างกิโลเมตรที่ 30-31 ม.6 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

พฤติการณ์สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.1 บก.ทล. (สระบุรี) ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุทางหลวงสระบุรี แจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ลักเอารถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง โดยมุ่งหน้าถนนพหลโยธินเชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลแล้ว จึงได้ออกสกัดจับในเส้นทางตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อมาถึงบริเวณถนนมิตรภาพ กม.15 พื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตุเห็นรถแท็กซี่ฯ ขับอยู่บนถนนมิตรภาพขาขึ้นมุ่งหน้า จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นรถตรงตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถติดตามอย่างกระชั้นชิดและได้พยายามให้คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวหยุดรถ กระทั่งเมื่อมาถึงบริเวณถนนมิตรภาพขาขึ้นตรงข้ามร้านอาหารเทพประทานระหว่างกิโลเมตรที่ 30-31 ม.6 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดฯ จึงสามารถหยุดรถได้จากการตรวจสอบที่นั่งฝั่งคนขับพบนายอธิษฐานฯเป็นผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดฯ จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเข้าทำการตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายอธิษฐาน ให้การยอมรับว่า ตนเองได้ลักเอารถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากพื้นที่ สภ.คูคต จริง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม