หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจตามรวบ อดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก หลังหลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่เมืองคอน

วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:22 น.


ตำรวจตามรวบ อดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก หลังหลบหนีกบดานอยู่ในพื้นที่เมืองคอน

(18 ก.ค.67) กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.11/2567 ลงวันที่ 29 พ.ค. 2567 คดีอาญาที่ 142/2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น กระทำความรุนแรงในครอบครัว และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ”

สถานที่จับกุม ข้างสนามฟุตบอลในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อ 5-6 ปีก่อน ผู้เสียหายได้แต่งงานอยู่กินกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตสารวัตรทหาร มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ต้องเลิกรากันไปเนื่องจากสามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอารมณ์ฉุนเฉียวทำร้ายผู้เสียหายและลูกอย่างโหดร้ายทารุณและได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ แต่ต่อมาสามีขอกลับมาคืนดี โดยยืนยันจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ไม่ทำร้ายตนและลูกอีก จึงกลับไปอยู่กินกันเป็นรอบที่ 2 โดยไม่มีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่อยู่ได้ไม่นานก็กลับมามีพฤติกรรมแบบเดิม ทำร้ายร่างกายตนและลูกอีก ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หนีราชการ ไม่ไปปฏิบัติหน้าที่เกินกว่าที่ระเบียบกำหนดหลายครั้งต่อเนื่อง จนทางผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ลาออกจากราชการไป จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปหลอกแม่ของผู้เสียหายเพื่อเอารถกระบะของผู้เสียหายหลบหนีไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดรถกระบะคันดังกล่าวได้ที่ด่านตรวจร่วมตำรวจ-ทหาร สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง จากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา

กระทั่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมเอาไว้ได้ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม