หน้าแรก > อาชญากรรม

วัยรุ่นเขม่นในร้านเหล้า ยกพวกทะเลาะวิวาทเสียชีวิต 1 เจ็บ 1

วันที่ 13 สิงหาคม 2023 เวลา 18:12 น.


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2566 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ซอยพิบูลสงคราม 22 แยก 24 หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและรอยเลือดเป็นทางยาวอยู่เบื้องต้นไม่พบผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ประชาชื่น ว่ามีเหตุทำร้ายกันด้วยอาวุธมีดภายในซอยวงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นายคงยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พบบาดแผลบริเวณหน้าแข้งจากของมีคมมีสติพูดจารู้เรื่อง กู้ภัยนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น อีกรายคือนายพิชยะ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ถูกแทงบริเวณใต้หัวเข่าเสียเลือดจำนวนมากหมดสติไม่ตอบสนอง กู้ชีพและกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องไม่เป็นผล นำขึ้นรถกู้ภัยเพื่อนำส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ศูนย์เอราวัณตรวจสอบผู้บาดเจ็บและลงความเห็นว่าเสียชีวิตแล้ว

สอบถาม นายธนโชติ เพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตนและผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พื้นที่ของ สภ.เมืองนนทบุรี และได้มีปากเสียงกับคนที่มาดื่มที่ร้านเดียวกัน จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป กลุ่มของผู้ตายจึงได้วิ่งติดตามไป โดยคนร้ายได้วิ่งไปหยิบอาวุธมีดจากรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แล้วถือเข้ามาไล่ฟัน นายพิชยะ กับ นายคงยศ จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนตนได้นำผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งโรงพยาบาล แต่รถมาล้มบริเวณสะพานข้ามคลองใกล้ร้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ก่อนที่จะมีกู้ชีพกู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือ และพบว่านายพิชยะ เสียชีวิตแล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ายังมีรอยคราบเลือดเป็นทางยาว ขณะที่จุดพบผู้เสียชีวิตบนสะพานปูนข้ามคลอง พบกองเลือดตกอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันทางแม่และญาติของนายพิชยะ ได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายพิชยะ พร้อมนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ แม่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลสั้นๆกับทีมข่าวด้วยน้ำตานองหน้า ว่าลูกชายพึ่งเรียนจบที่วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง กำลังจะมีอนาคตแต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

ส่วนด้านคดีและการติดตามคนร้ายนั้น ถึงแม้ว่าผู้เสียชีวิตจะอยู่ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น แต่เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม