หน้าแรก > ภูมิภาค

พบกลุ่มวัยรุ่นบันนังสตายิงใส่กัน กระสุนพลาดเข้าใส่ธนาคาร ในพื้นที่บันนังสตา โชคดีไร้คนเจ็บ-ตาย

วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 01:19


พบกลุ่มวัยรุ่นบันนังสตายิงใส่กัน กระสุนพลาดเข้าใส่ธนาคาร ในพื้นที่บันนังสตา โชคดีไร้คนเจ็บ-ตาย

วันที่ 9 ก.ย.2567 เวลา 08.40 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนก่อเหตุยิงเข้าใส่ธนาคารแห่งหนึ่งสาขาบันนังสตา หมู่ที่ 2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

หลังรับแจ้ง ร.ต.ต.อานันท์ สุวรรณชาตรี ร้อยเวร 20 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน และ ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และปิดกั้นที่เกิดเหตุ รวมทั้งกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องให้ออกนอกพื้นที่อาคาร และประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด สืบสวนสอบสวน สภ.บันนังสตา และเจ้าหน้าที่ ชุด สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และ ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าทำการตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมเก็บรวบรวมวัตถุพยานและหลักฐานต่างๆ รอบบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สำรวจร่องรอยความเสียหาย พบร่องรอยกระสุนปืน รอบๆอาคารธนาคาร ประมาณ 4 จุด และเจอลูกเหล็กคล้ายหัวกระสุน จำนวน 5 หัว และนำไปตรวจสอบตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อนำตัวไปดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่พบว่าเมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์ทึ่ 7 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ไดัก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่กลุ่มอริ บริเวณด้านหน้าธนาคาร แต่กระสุนปืนพลาดเข้าใส่อาคารของธนาคารออมสิน ได้รับความเสียหาย

เมื่อพนักงานของธนาคารเปิดทำการในวันนี้ พบความไม่ปกติและพบความเสียหายจึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เครดิต YalaToDay ยะลาทูเดย์

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม