หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 38 ปีขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกแล้วโดนทับซ้ำเสียชีวิต ส่วนโชเฟอร์บรรทุกจอดรถทิ้งหลบหนี จ.นนทบุรี

วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 01:14


หนุ่มวัย 38 ปีขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกแล้วโดนทับซ้ำเสียชีวิต ส่วนโชเฟอร์บรรทุกจอดรถทิ้งหลบหนี จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1 ช่วงทางโค้งมุ่งหน้าสะพานเจษฎาบดินทร์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่าง ชายไทย อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.สุพรรณบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมใส่หมวกกันน็อคอยู่ โดยพบว่าหมวกกันน็อกมีร่องรอยถูกรถทับจนแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน กทม ล้มตะแคงอยู่ ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน นนทบุรี จอดสตาร์ทเครื่องอยู่ โดยไม่พบผู้ขับขี่ ที่รอหน้าด้านซ้ายพบร่องรอยขูด ซึ่งคาดว่าเป็นร่องรอยจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถบรรทุกน่าจะเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มและทับซ้ำ หลังเกิดเหตุได้จอดรถไว้และเดินเท้าหลบหนี ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรวมไปถึงตรวจสอบทะเบียนรถบรรทุกว่าใครเป็นเจ้าของเพื่อให้นำตัวผู้ขับขี่ เข้ามามอบตัวและสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม