หน้าแรก > ภูมิภาค

คุณป้าป่วยคลั่ง เรียกแท็กซี่ไม่จอดรับ ประชดแก้ผ้าเดินกลางถนน จ.นนทบุรี

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 02:28 น.


คุณป้าป่วยคลั่ง เรียกแท็กซี่ไม่จอดรับ ประชดแก้ผ้าเดินกลางถนน จ.นนทบุรี  

วันที่ 10 ส.ค.67  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงแก้ผ้าเดินกลางถนน เป็นที่น่าหวาดเสียวว่าจะถูกรถเฉี่ยวชน ภายในซอยเรวดี 49 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุพบหญิงอายุประมาณ 60 ปี ยืนเปลือยเปล่าอยู่กลางถนนไม่สวมเสื้อผ้าใดๆ สักชิ้น ยืนอยู่กลางถนน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมา หญิงดังกล่าวได้เดินมาหา และยอมใส่เสื้อผ้า ก่อนจะมีรถยนต์สายตรวจมารับตัวกลับไปส่งให้กับทางญาติ  

นาย โอ๊ต ทีมงานคณะติดตามงานนนทบุรี อายุ 37 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเห็นหญิงสูงอายุคนดังกล่าวเดินออกไปยืนขวางถนนอยู่ จนทำให้การจราจรในซอยติดขัดอย่างหนัก ตนซึ่งได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมาจากเจ้าของบ้านในจุดที่เกิดเหตุให้ช่วยมาดูเหตุการณ์หน้าบ้าน จึงมาที่เกิดเหตุแล้วใช้มือถือตั้งถ่ายจากร้านไอศกรีม แล้วตนก็เข้าไปดึงหญิงสูงอายุคนดังกล่าวออกมาจากกลางถนนเพื่อให้หลบเข้ามาที่ร้านไอศกรีมใกล้ๆกัน แต่หญิงสูงอายุรายนี้ซึ่งตนทราบชื่อต่อมาคือป้าเอ (นามสมมุติ) กลับอาละวาดหนัก ตนจึงตัดสินใจกอดรัดตัวป้าแดงไว้ แต่กลับถูกป้าเอ ดิ้นสะบัดตัวออก โดยป้าเอไม่ยอมจะกลับไปยืนขวางถนนต่อ ทำให้ตนต้องฉุดรั้งกับป้า แต่ป้าก็อาละวาดหนักขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มทำการถอดเสื้อผ้าออกจากตัวทุกชิ้น ตนจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึงได้ให้ป้าใส่เสื้อผ้าให้มิดชิด และบอกให้ตนดูแลไว้ก่อน จากนั้นจึงมีรถกระบะมารับตัวป้ากลับไปส่งครอบครัว

ทางด้าน น.ส.นัด อายุ 52 ปี คนเห็นเหตุการณ์อีกราย กล่าวว่า ตนเห็นป้าออกมายืนเรียกแท็กซี่ตรงจุดนี้ทุกวัน ช่วงเวลา 10.00 - 11.00 น. โดยแกจะเรียกแท็กซี่ไปประชาชื่นบ้างไปห้างแถวแครายบ้าง แต่มาในวันนี้เหมือนป้าแกจะเป็นเยอะเพราะไม่มีรถแท็กซี่ จอดรับแก จนทำให้แกออกไปยืนกลางถนนเพื่อขวางรถ แล้วก็ยืนโวยวายอยู่พักใหญ่ ก่อนมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ไปข่วยดึงตัวแกให้หลบไปที่ฝั่งตรงข้าม จนทำให้ป้าแกอาละวาดถอดเสื้อ ถอดกางเกง ถอดทุกอย่างออก แล้วเดินออกไปยืนโวยวายอยู่กลางถนนอีกครั้ง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ป้าแกจึงยอมใส่เสื้อผ้า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับตัวป้าแกไป ซึ่งไม่แน่ใจว่านำตัวไปไหน แต่ป้าแกไม่ได้ทำร้ายใครและที่ผ่านมาแกก็เป็นคนพูดจาดี ส่วนสาเหตุที่แกถอดเสื้อผ้าออก น่าจะเกิดจากอาการขาดยามากกว่า เพราะปกติป้าแกจะอยู่ตรงร้านสะดวกซื้อเพราะในตอนเช้าตนไปใส่บาตรก็จะเห็นแกนั่งขอตังค์ตนก็ให้แกไป แต่วันนี้แกพยายามจะเรียกแท็กซี่แล้วแต่ไม่มีรถแท็กซี่คันไหนจอดรับแกเลยสักคัน จนทำให้แกเกิดความเครียดขึ้นมา ตนอยากให้ญาติพาไปรักษาเพราะเกรงว่าในอนาคตต่อไปอาจจะเกิดอันตรายกับตัวป้าแกได้

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม