หน้าแรก > สังคม

รฟม. จัดกิจกรรม Green Office Hero ประจำปี 2567 นำพนักงานเข้ารับการอบรมด้านการสร้างคุณค่าให้ขยะจากสำนักงาน และศึกษาดูงาน ณ โรงงานรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก จ.ระยอง

วันที่ 16 กรกฎาคม 2024 เวลา 10:58 น.


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรม Green Office Hero ประจำปี 2567 นำพนักงานกลุ่ม Green Office Hero จำนวน 25 คน เข้ารับการอบรมด้านการสร้างคุณค่าให้ขยะภายในสำนักงาน จาก Wishulada ศิลปินนักสร้างสรรค์จากขยะ 

โดยนำบัตรโดยสารรถไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้งานแล้วมาสร้างเป็นชิ้นผลงาน และศึกษาดูงานด้านการแปรรูปขวดน้ำพลาสติก เป็นเม็ดพลาสติกสำหรับใช้งานได้ใหม่ ณ โรงงานรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติกของ เอ็นวิคโค ในเครือ PTT GC จ.ระยอง

ทั้งนี้ กิจกรรม Green Office Hero เป็นกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ของ รฟม. ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมให้บุคลากรของ รฟม. ตระหนักและเห็นความสำคัญของการลดใช้พลังงาน ลดขยะ และใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนี่งในการลดภาวะก๊าซเรือนกระจก โดยกลุ่ม Green Office Hero จะต้องนำความรู้ที่ได้ไปจัดทำเป็นโครงการรณรงค์เพื่อเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพนักงาน รฟม. สู่สังคม Zero Waste ต่อไป 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม