หน้าแรก > ภูมิภาค

ด่วน! รายงานเหตุแก๊สระเบิด อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

วันที่ 11 กรกฎาคม 2024 เวลา 14:26 น.


11 ก.ค.67 เวลา 14.00 น. มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี รายงานเหตุด่วน ขณะนี้ ในเขตพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มีเหตุแก๊สระเบิด เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และยังมี แก๊สระเบิดอย่างต่อเนื่อง บริเวณ ร้านเติมแก๊สหุงต้ม ใกล้เคียง ปั๊มน้ำมัน สี่แยกไฟแดงเขาพระ ตลาดท่าช้าง

ช่วงนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยบรรเทาสาธารณภัยอยู่ระหว่างดำเนินการระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงในที่เกิดเหตุ.. อย่างต่อเนื่อง ยังไม่ทราบ จำนวนผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

มีรายงานข่าว ยืนยัน มีผู้บาดเจ็บ 1 รายโดนไฟคลอก ได้รับบาดเจ็บ จนท.ระหว่างให้การช่วยเหลือ มีรายงานข่าวว่า จุดเกิดเหตุเป็น โรงงานบรรจุแก๊สหุงต้มลงถัง 

เมื่อเวลา 14.30 น. เพิ่มเติมจาก คุณวัฒนพล อาสามูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี รหัสเสมอกัน 608 รายงานที่เกิดเหตุ ระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานบรรจุแก็สหุงต้ม เป็นอาคารชั้นเดียว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยสถานการณ์ขณะนี้ กลุ่มควันเริ่มเบาบางลง โดยเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิง จำนวน 10 คัน อยู่ระหว่างใช้น้ำฉีดเลี้ยงอาคารเพื่อระบายความร้อน

สำหรับรายงานอยู่ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ มีจำนวน 1 ราย เป็นคนงานภายในโรงงาน ซึ่งถูกแรงระเบิดกระแทกและถูกไฟคลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ยังมีรายงานผู้ติดค้างภายในตัวอาคาร 2 - 3 ราย โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปในตัวอาคารได้ เนื่องจากยังต้องประเมินสถานการณ์ด้านในตัวอาคาร เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม