หน้าแรก > อาชญากรรม

เปิดภาพวงจรปิด หน้าเพื่อนชายหนุ่มใหญ่ถูกฆ่าปาดคอที่คอนโดย่านงามวงศ์วาน

วันที่ 27 พฤษภาคม 2024 เวลา 14:44 น.


จากกรณีพบศพชายถูกฆ่าปาดคอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2567

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่คอนโดที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณคอนโดที่เกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถด้านหลังคอนโดจับภาพผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 22.24 น. ขับรถเข้ามาจอด จากนั้นเห็นผู้เสียชีวิต ที่สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน เดินมากับเพื่อนชาย สวมเสื้อแขนยาว มีฮู้ด สีดำ สวมกางเกงขาสั้น สีดำ เดินไปตามถนนมุ่งไปหน้าคอนโด  
   
กล้องวงจรปิดบริเวณด้านข้างคอนโด จับภาพผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนชายได้เวลา 22.26 น. กำลังเดินไปด้านหน้าคอนโด 
   
ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในลิฟท์ชั้น 1 จับภาพทั้งสองเดินเข้าไปในลิฟท์ เวลา 22.26 น. จากนั้นกดลิฟท์ขึ้นไปที่ชั้น 6 ซึ่งมีการพูดคุยกัน 
   
ต่อมาเวลา 01.01 น. กล้องในลิฟท์จับภาพชายสวมฮู้ด สีดำ สวมแว่นดำ เดินเข้ามาในลิฟท์จากนั้นกดลงไปที่ชั้น 1 คนเดียว ในมือถือโทรศัพท์มือถือ โดยพยายามปิดใบหน้าหลบกล้องวงจรปิด
  
กล้องวงจรปิดด้านข้างคอนโดและด้านหลังคอนโดจับภาพชายสวมฮู้ดดำ เดินมุ่งหน้าไปที่รถผู้เสียชีวิต จากนั้นกดเปิดรถ ก่อนจะเดินกลับขึ้นไปที่คอนโด โดยในมือถือถุงผ้าสีม่วง และกอดกระเป๋าสีเทาที่แขนซ้าย
   
กล้องวงจรในลิฟท์จับภาพชายสวมฮู้ดดำได้อีกครั้งเวลา 01.26 น. กดลิฟท์กลับไปที่ชั้น 6 
   
กล้องวงจรปิดในลิฟท์ที่ชั้น 6 จับภาพชายสวมฮู้ดดำ ได้เมื่อเวลา 04.05 น. เดินเข้ามาในลิฟท์สะพายถุงผ้าสีเขียว
   
กล้องวงจรปิดด้านหน้าคอนโดจับภาพชายสวมฮู้ดดำ ได้เวลา 04.07 น. เดินออกมาจากคอนโด สะพายถุงผ้าสีเขียว ผ่านป้อมยามหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชายต้องสงสัยน่าจะเป็นเพื่อนชาย โดยคาดว่าช่วงเวลา 01.05 น. คนร้ายได้นำกุญแจรถผู้เสียชีวิตลงมารื้อค้นทรัพย์สินภายในรถ ก่อนที่จะกลับขึ้นไปก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างประสานญาติผู้เสียชีวิตให้เข้ามาสอบปากคำ นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้ายได้เรียกรถแท็กซี่หน้าร้านสะดวกซื้อหลบหนีไป
  
ส่วนรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำมาให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวมลายนิ้วมือและดีเอ็นเอภายในรถ ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาร่วมประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าคดีต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม