หน้าแรก > ภูมิภาค

ญาติโหด ชักปืนกระหน่ำ 2 ผัว-เมียลูกพี่ลูกน้องบาดเจ็บ กลางสวนกล้วย ตร.เร่งสืบสวนตามตัว จ.เพชรบุรี

วันที่ 23 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:31 น.


ญาติโหด ชักปืนกระหน่ำ 2 ผัว-เมียลูกพี่ลูกน้องบาดเจ็บ กลางสวนกล้วย ตร.เร่งสืบสวนตามตัว จ.เพชรบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 พ.ค.67 รตท.สุทัศ มะเจี่ยว รอง สว.สอบสวน.ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมี ชายกับหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือจากญาติ ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 7 บ้านหนองช้างเหยียบ ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านเป็นสวนกล้วยและสวนปาล์ม ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบหญิงไทย อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.หัวหิน จ.ประจวบ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ก้นด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บหลบอยู่ในห้องน้ำ

ห่างออกไปจากตัวบ้านประมาณ 500 เมตรในสวนกล้วย พบชายไทย อายุ 53 ปี ชาวบ้าน อ.ชะอำ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท้อง จนไส้ไหลออกมา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าให้การช่วยเหลือนำตัวนายชลอ ออกมาจากสวมกล้วยอย่างทุลักทุเล เพราะรถไม่สามารถเข้าไปรับได้ จากนั้นนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ทราบว่าเป็นสามีภรรยากันส่งโรงพยาบาลหัวหิน  
      
พ.ต.อ.สมเกียรติโฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบเป็นเพิงพักกลางสวนกล้วย ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสยาม อายุ 44 ปี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ ชายที่บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

ด้าน หญิงผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีอยู่ที่เพิงพัก ภายในสวนกล้วย จากนั้นได้เห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามา ไม่พูดไม่จา ชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดอออกมากระหน่ำยิง ใส่ตนและสามีกว่า 10 นัด ตนกับสามี จึงรีบวิ่งหลบหนี ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน   และได้รับการช่วยเหลือ นำส่งรักษาดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ได้สั่งการจัดทีมชุดสืบสวนเร่งไล่ล่านำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย

เครดิต ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

 

 

ข่าวยอดนิยม