หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ เลี้ยวเข้าปั๊มแล้วเสียหลักยางระเบิด พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันในปั๊มเสียหายวอด จ.สุรินทร์

วันที่ 16 มิถุนายน 2024 เวลา 03:02 น.


รถกระบะ เลี้ยวเข้าปั๊มแล้วเสียหลักยางระเบิด พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันในปั๊มเสียหายวอด จ.สุรินทร์

เมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนตู้หัวจ่ายน้ำมันเกิดไฟลุกไหม้ท่วม ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นทางสุรินทร์ - ลำดวน ในพื้นที่ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ตรงหัวจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงในปั๊มดังกล่าว ทางอาสาบรรเทาสาธารณภัยและรถดับเพลิง อบต.นอกเมือง, รถดับเพลิง อบต.สลักได, และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ จนสามารถควบคุมและเพลิงสงบในเวลาต่อมา

ตรวจสอบพบว่าสถานีจ่ายน้ำมันเสียหาย และพบรถกระบะ มิตชูมิชิ รุ่นไทรทัน ทะเบียนสุรินทร์ สภาพชนเข้ากับตู้จ่ายน้ำมันและถูกไหม้เสียหายทั้งคัน และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน 1 คัน และพบว่ามีพนักงานปั๊มได้รับบาดเจ็บจากไฟลวกที่ขาเล็กน้อยอีก 1 คน ทางอาสากู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาล

พนักงานเติมน้ำมัน เล่าว่า รถคันเกิดเหตุได้เลี้ยวพุ่งมาจากถนนใหญ่ ก่อนที่จะพุ่งมาชนตู้หัวจ่ายน้ำมันจนล้มทับมอเตอร์ไซค์ที่จอดเติมน้ำมันอยู่ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรง คนขับสามารถออกจากรถมาได้ปลอดภัย เห็นเขาว่าเกิดจากยางระเบิด ส่วนคนขับเมาหรือเปล่าตรงนี้ไม่ทราบ ส่วนกล้องวงจรปิดตอนนี้ยังเข้าไปดูไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่ให้ปลอดภัยก่อนจึงจะให้เข้าไปดู

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์  ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้เจ้าหน้าที่นำแผงกันมาปิดล้อมที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะนำคนขับรถยนต์ที่เกิดเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป

เครดิต กู้ภัยสุรินทร์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม