หน้าแรก > อาชญากรรม

ไขคดีฆ่าหั่นศพย่านบางบัวทอง ผลตรวจกะโหลก พบรอยกระสุนถูกจ่อยิงเผาขน ส่วนคอถูกของมีคมตัด คาดเลื่อยไฟฟ้า

วันที่ 23 เมษายน 2024 เวลา 20:58 น.


ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมชำแหละศพยัดถุงดำทิ้งภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามพบชิ้นส่วนมนุษน์ที่เหลือภายในป่าดงหญ้าท้ายซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่เยื้องกับจุดที่พบมือมนุษย์ในครั้งแรก

ต่อมา พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ลงพื้นที่ตรวจสอบในป่ารกร้างท้ายซอยดังกล่าวจนมาพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกมนุษย์และกระดูกข้อต่อ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงตรวจสอบค้นหาชิ้นส่วนเพิ่มเติม และประสานแพทย์จะสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นซอยที่อยู่ตรงข้ามซอยจัดสรรสวิง 2 ที่พบชิ้นส่วนมือมนุษย์ โดยเข้ามาในซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า ประมาณ 500 เมตร พบบ่อน้ำขนาด 20 เมตร คูณ 20 เมตร พบชิ้นส่วนข้อกระดูกอยู่ริมปากบ่อ ห่างไปประมาณ 5 เมตร ตรงข้ามถนนพบหัวกะโหลกของมนุษย์สภาพเน่าจนถึงกระดูก เห็นฟัน ส่งกลิ่นเหม็น ถูกทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากถนนซอยประมาณ 2 เมตร พบถุงดำทิ้งกระจัดกระจาย คาดว่าสุนัขคงคาบมากัดแทะ

จากการตรวจสอบแพทย์ ระบุว่า กะโหลกของผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะข้างซ้ายทะลุออกด้านขวา ในลักษณะถูกจ่อยิงในลักษณะกำลังนั่งขับรถอยู่โดยไม่ทันรู้ตัว โดยสภาพฟันของกะโหลกที่พบ พบว่าฟันหน้าบนหลอ ด้านหน้าล่างหลอ และฟันกรามถูกอุดมาหลายซี่ ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบประวัติการทำฟันต่อไป นอกจากนี้ยังเส้นผมของผู้ตายติดอยู่กับกะโหลกที่พบบางส่วนด้วย

นอกจากนี้สภาพกระดูกลำคอที่พบถูกตัดด้วยของมีคมเป็นลักษณะรอยตัดตรงไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นแนวตรงในลักษณะนี้น่าจะเป็นเลื่อยไฟฟ้า

ข่าวยอดนิยม