หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะหักหลบแท็กซี่ แล้วเสียหลักพุ่งชนต้นไม้กลางถนนพหลโยธิน เสียชีวิต 2 รายในซากรถ จ.กำแพงเพชร

วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:40 น.


รถกระบะหักหลบแท็กซี่ แล้วเสียหลักพุ่งชนต้นไม้กลางถนนพหลโยธิน เสียชีวิต 2 รายในซากรถ จ.กำแพงเพชร

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 สภ.ทรงธรรม รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักตกถนนและชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนพหลโยธิน ขาขึ้น ในพื้นที่ ม.8 บ้านทรงธรรม ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ลักษณะชนเข้ากับต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน สภาพรถพังยับทั้งคัน พบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ  2 ราย เป็นชายไทย อายุ 30 ปี คนขับ ภูมิลำเนาชาว จ.นนทบุรี และ ชายไทย อายุ 30 ปี นั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชายไทย 2 และหญิงไทย 1 ราย ทางอาสาสมัครให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ทั้งหมดได้เดินทางจาก จ.นนทบุรี เพื่อไปร่วมงานบวชที่ จ.ลำปาง แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด จนทำให้เสียหลักลงข้างทางจนชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน

หลังจากเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นด้านหน้าด่านจุดตรวจ สภ.ทรงธรรม พอดี พบว่ามีรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ไม่ทราบทะเบียน กำลังเลี้ยวกลับรถบริเวณดังกล่าว ซึ่งไม่ใช้จุดกลับรถ แต่เป็นทางที่คนในพื้นที่ใช้กัน โดยรถกระบะคันเกิดเหตุที่มาทางตรงไม่สามารถเบรกทัน จึงหักหลบพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนทำให้เกิดการสูญเสียดังกล่าว เบื้องต้นจะเร่งติดตามรถแท็กซี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต สมาคมหน่วยกู้ภัย "ข่าวภาพ" กำเเพงเพชร / สำนักงานใหญ่ฯ 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม