หน้าแรก > ภูมิภาค

ถนนสายแม่ฮ่องสอน ขุนยวมเปิดใช้ได้ตามปกติแล้ว หลังเกิดพายุพัดต้นไม้ล้มทับเสาไฟ

วันที่ 13 เมษายน 2024 เวลา 10:02 น.


วันที 13 เมษายน 2567 นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ถนนทางหลวงสาย 108 ช่วงแม่ฮ่องสอนถึงขุนยวม รถยนต์สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว หลังจากหลายหน่วยงานได้ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการนำเสาไฟฟ้าและต้นไม้ทีล้มกลางถนนออกจากผิวการจราจร ทั้งนี้ทางจังหวัดได้สั่งการให้ ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน แต่ละอำเภอ ดูแลสะดวกทางถนนทั้งสายหละหและสายรองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ดูแลเส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ 12 เมษายน 2567 เวลา 17.20 น. ได้เกิดเหตุพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงทำให้มีต้นไม้ล้มทับเสาไฟฟ้าหักจำนวน2ต้น ขวางถนนทางหลวง 108 บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลขุนยวม ทำให้เส้นทางดังกล่าวไม่สามารถสัญจรได้ชั่วขณะ

ในการณ์นี้มีนายบุญลือ ธรรมธรานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมคณะ นายณรงค์พัชญ์ นาคทรัพย์ อำเภอขุนยวม นายมารุต ปัญญาบุญ ปลัดอำเภอขุนยวม ร่วมกับหน่วยงานราชการกองร้อยอส.อ.ขุนยวม6 สภ.ขุนยวม อบต.ขุนยวม แขวงทางหลวงขุนยวม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคขุนยวมและหน่วยป้องกันและรักษาป่า ที่มส.3 ช่วยกันเคลียร์เส้นทางดังกล่าวซึ่งขณะนี้สามารถสัญจรได้ตามปกติ

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม