หน้าแรก > ภูมิภาค

ท่าเรือพิบูลสงครามเงียบเหงา ครบรอบ 2 ปี "แตงโม นิดา"

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 20:14 น.


จากกรณีกรณีของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ที่บริเวณใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี  เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.00 น.

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 หลังจากวันนี้เป็นครบรอบวันที่นักแสดงสาวจากไปครบ 2 ปี พบว่าที่บริเวณศาลาท่าเรือดังกล่าวเงียบเหงา มีเพียงช่อดอกไม้สด 1 ช่อเป็นดอกกุหลาบสีขาว พร้อมรูปของนักแสดงสาว ใส่กรอบไม้ 1 รูป เป็นรูปของแตงโมใส่ชุดกระโปรงสั้นสีแดง สวมหมวก ตั้งอยู่ที่เสาโดยด้านหลังเป็นช่อดอกไม้แห้ง 1 ช่อ

นอกจากนี้ยังพบรูปภาพแตงโม สวมชุดเดรสสีแดง ยืนอยู่บริเวณท่าเรือในเวลากลางคืน และรูปแต่งชุดพยาบาลสีขาว ติดอยู่ที่เสาศาลาท่าเรือ สอบถามจากชาวบ้าน พบว่าวันนี้ครบรอบ 2 ปี เมื่อช่วง 13.00 น. มีหญิงสาว 2 คนนำดอกไม้สดช่อดังกล่าวพร้อมรูปภาพมาวางไว้ และยังนั่งอยู่ที่ศาลาท่าเรืออยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่ช่อดอกไม้ พบการ์ดเขียนข้อความว่า "To..พี่แตงโม นิดา 24-02-67 พี่สบายดีมั้ยคะ ครอบครัวพี่กับพ่อโสสบายดีนะคะ ครบรอบ 2 ปีแล้วนะคนสวย หนูยังรักและคิดถึงพี่เสมอไม่เคยลืม คิดถึงเสมอ รักมากๆ from ชมพู่" 
   
ด้านลุงแบน คนขับเรือส่งผู้โดยสาร กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเย็นนี้ พบว่ามีผู้หญิง 2 คนแค่นั้นที่เดินทางเอาดอกไม้มาวางพร้อมรูปภาพที่นี่เท่านั้น ส่วนรูปชุดสีแดงและชุดพยาบาลสีขาว ที่เสาติดอยู่ประมาณ 2 เดือนแล้ว ไม่เหมือนเมื่อปีแรกที่มีคนมาวางช่อดอกไม้เยอะ

สำหรับตนช่วงปีก่อนตนเคยฝันว่า แตงโมเคยมาเรียกตน พอตื่นขึ้นมาตนก็พบรูปไวนิลแตงโมผืนใหญ่ติดอยู่ที่ศาลา แต่ปีนี้ไม่มีอะไรที่ท่าเรือพิบูลสงครามเงียบเหงา ไม่มีคนมาเช่าเรือนำดอกไม้ไปโรยในแม่น้ำ หรือนำอาหาร ดอกไม้ มาวางแล้ว ส่วนตนก็ยังคงรับส่งผู้โดยสารอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงครามเหมือนเดิม

ผู้สื่อข่าวพบว่าในอินสตราแกรมของ กระติก gatick โพสต์ว่า See You Again และ Memories bring you back. เธออาจจะหายไปจากสายตาของฉัน...แต่เธอไม่เคยหายไปจากใจฉัน #missyoueveryday โดยข้อความดังกล่าวโพสต์เมื่อ 3 ชม.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะสื่อถึงนักแสดงสาว ในวันครบรอบการจากไป 2 ปี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม