หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชายวัย 42 ปีเลิกงานกะดึก ขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วพลิกคว่ำกลางทาง กลับไม่ถึงบ้าน ภรรยาร่ำไห้ขอกอดร่างเป็นครั้งสุดท้าย จ.สมุทรปราการ

วันที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 02:47 น.


 ชายวัย 42 ปีเลิกงานกะดึก ขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วพลิกคว่ำกลางทาง กลับไม่ถึงบ้าน ภรรยาร่ำไห้ขอกอดร่างเป็นครั้งสุดท้าย จ.สมุทรปราการ

วันที่ 26 เมษายน 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ภายในซอยวิลาไล ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ป้ายทะเบียน กทม. ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายไทย อายุ 42 ปี ลักษณะมีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ

เบื้องต้น ด้านภรรยา ให้ข้อมูลทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามี หลังจากเลิกงานกะดึกออกมาช่วง 8 โมงเช้า แล้วบอกว่าจะขอแวะไปดื่มกินกับเพื่อนที่ท้ายซอย ก่อนทราบข่าวไม่นานสามีแจ้งว่ากำลังจะกลับห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าสามีรถล้มจึงรีบออกมาดู มาถึงสามีก็หมดลมหายใจแล้ว จากนั้นไม่นาน ฝ่ายภรรยาถึงกับเป็นลมล้มพับข้างศพสามี ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเพื่อนร่วมงานต้องช่วยกันประคองร่างไปปฐมพยาบาลที่ท้ายรถกู้ภัย

ทางด้าน พนักงานสอบสวนของ สภ.บางพลี ได้ตรวจสอบและบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูจน์ที่นิติเวชสถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีสมุทรปราการ และดำเนินการให้ญาติรับศพตามขั้นตอนเพื่อกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

เครดิต คนข่าวต้นปราการ 

 

ข่าวยอดนิยม