หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.ภาษีเจริญ ซิวผู้ต้องหา ร่วมกับพวกขับรถกระบะไล่กวด ชักปืนยิงอริกลางถนน

วันที่ 31 สิงหาคม 2023 เวลา 02:33 น.


ตร.ภาษีเจริญ ซิวผู้ต้องหา ร่วมกับพวกขับรถกระบะไล่กวด ชักปืนยิงอริกลางถนน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังจับกุม นายสุรเดช ขอสงวนนามสกุล อายุ 39 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในซอยเพชรเกษม 68 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา นายสุรเดช ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นหลายคนที่ออกมาเตร็ดเตร่ขับขี่ รถ จยย.เล่นกันบนถนนพุทธมณฑล สาย 1 จึงใช้อาวุธปืนของกลางซึ่งอ้างว่า ซื้อมาจากคนรู้จักแต่ยังไม่ได้โอนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นไปหลายนัด ส่งผลให้ นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายหนึ่งในกลุ่มคู่อริได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะโดนกระสุนถากศีรษะ

ต่อมา ฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า นายสุรเดช หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพัก ซอยเพชรเกษม 68 จึงรีบนำกำลังไปจับกุมตัว สอบสวนให้การยอมรับ ก่อนหน้านี้รุ่นน้องในกลุ่มตนเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เมื่อโคจรมาเจอกันจึงเกิดมีปากเสียงและถูกปาระเบิดปิงปองใส่ก่อน จึงขับรถกระบะพาพวก 4-5 คน ไล่ยิงกลุ่มคู่กรณีเพื่อสางแค้นแล้วแยกย้ายหลบหนี

ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในภาพครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ดำเนินการตามกฎหมาย

เครดิต ฮอตนิวส์365
 

ข่าวยอดนิยม