หน้าแรก > ภูมิภาค

เตือนภัย! ไรเดอร์ผี ทำเนียนมารับอาหารแทนเจ้าของออเดอร์จริง

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 11:12 น.


25 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของร้านอาหารตามสั่งใน ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ว่า มีโจรแต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหารแล้วเข้ามาหยิบอาหารของทางร้านซึ่งทำไว้ให้ไรเดอร์หยิบไปอย่างใจเย็น ทำให้ได้รับความเดือดร้อนและความเสียหาย

เจ้าของร้านอาหารสองวันกะเพราคลาสสิค เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.56 น.ของวันที่ 22 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา มีโจรก็ได้แต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหารมาจอดรถที่หน้าร้าน จากนั้นเดินมาหยิบอาหารไป โดยอาหารที่คนร้ายได้ไปนั้นได้ไปประมาณ 5 กล่อง คิดเป็นเงินแล้วก็หลายร้อยบาท ซึ่งพอเจ้าของออเดอร์มารับอาหารจริง มาถึงก็พบว่าอาหารตามคิวนั้นไม่มี

หลังเกิดเรื่องได้เอาข้อมูลนี้โพสต์ลงในระบบหลายคนก็เช็คแล้วว่าบุคคลนี้ไม่มีอยู่ในสารบบของไรเดอร์เลย และได้รับการยืนยันว่าบุคคลตามรูปพรรณสัณฐานตามรูปนั้นเคยก่อเหตุแบบนี้มาหลายร้าน สำหรับเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของร้าน การที่โจรแต่งกายเป็นไรเดอร์และมีพฤติกรรมแบบนี้ ส่วนตัวคิดเห็นว่าเป็นภัยสังคมและเป็นอันตรายกับร้านอาหาร ตนทำอาหารทำมาหากินกว่าจะได้แต่ละเมนูก็ใช้เวลาและความสามารถ จากนี้ทางร้านจากนี้ก็จะมีการป้องกันมาตรการป้องกันมากขึ้น ฝากถึงโจรในคาบไรเดอร์ หากดูข่าวอยู่ พฤติกรรมแบบนี้เลิกซะตอนนี้ไรเดอร์ทั้งเมืองอุดรธานีหมายหัวท่านอยู่ และขอฝากเตือนภัยไปยังผู้ประกอบการร้านอาหาร ขอให้มีมาตรการป้องกันตรวจสอบให้รัดกุม

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม