หน้าแรก > ต่างประเทศ

เศร้า! นักแสดง "ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน" ถูกฉลามขย้ำดับ ที่ฮาวาย

วันที่ 25 มิถุนายน 2024 เวลา 09:28 น.


25 มิถุนายน 2567 บีบีซีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ทามาโย แพร์รี นักโต้คลื่นอาชีพ วัย 49 ปี ผู้เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ดังอย่าง ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน เสียชีวิตแล้วหลังจากถูกฉลามจู่โจมขณะที่เขากำลังโต้คลื่นในทะเลนอกเกาะฮาวาย โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานบริการฉุกเฉินเมืองโฮโนลูลู เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า เจ้าหน้าที่ถูกเรียกไปยังหาด มาลาเอคาฮานา เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ใช้เจ็ทสกีพานายแพร์รีกลับเข้าฝั่งได้สำเร็จ แต่หน่วยกู้ชีพประกาศว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

หลังจากการข่าวการเสียชีวิตของนายแพร์รีได้รับการเผยแพร่ออกไป ผู้คนจำนวนต่างออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเขา นาย ริค บลังกีอาร์ดี นายกเทศมนตรีเมืองโฮโนลูลู กล่าวในงานแถลงข่าว ว่า "การเสียชีวิตของแพร์รีเป็นการสูฐเสียที่น่าเศร้าสลด เขาเป็นนักโต้คลื่นในตำนานและได้รับความเคารพอย่างสูง เขาเติบโตมาในที่ตรงนั้น และเป็นสมาชิกผู้ยิ่งใหญ่ของทีมรักษาความปลอดภัยทางทะเลของเรา"

นายแพร์รี เกิดที่ฝั่งตะวันออกของเกาะ โอวาฮู รัฐฮาวาย เป็นนักโต้คลื่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกมานานนับทศวรรษ และเป็นเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดมาตลอดชีวิต เขาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ "ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน" ภาคที่ 4 ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก เมื่อปี 2554 โดยรับบทเป็นโจรสลัดนิรนาม และยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังอื่นๆ เช่น Lost, Hawaii Five-0, Blue Crush และ Charlie's Angels ภาคที่ 2

ที่มา :  BBC 

ข่าวยอดนิยม