หน้าแรก > อาชญากรรม

กองปราบฯ รวบพ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงมานาน 3 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ ป.4

วันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 00:11


กองปราบฯ รวบพ่อเลี้ยงหื่น ชำเราลูกเลี้ยงมานาน 3 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ ป.4

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายมัน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาตลิ่งชัน ลงวันที่ 6 กันยายน 2567 โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุไม่เกิน สิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ไปเพื่อการอนาจาร” จับกุมได้ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 22 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี พ.ศ.2557 นางเอ (นามสมมุติ) ได้เลิกรากับสามีเก่าและมีลูกสาวติดมาด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องบี (นามสมมุติ) ปัจจุบันอายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ต่อมานางเอ ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนายมัน ผู้ต้องหา และได้นำน้องบีมาอยู่กับตนและนายมัน ในบ้านหลังเดียวกัน กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2567 ที่โรงเรียนได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับสภาพปัญหาทั่วไปของครอบครัวนักเรียน น้องบีจึงได้บอกกับครูที่ปรึกษาว่าตนโดนพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร ครูที่ปรึกษาจึงแจ้งไปทางนางเอ ผู้เป็นแม่ให้ทราบ นางเอจึงได้เดินทางไปโรงเรียนทันทีและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนได้ความว่านายมัน (นามสมมุติ) กระทำชำเราน้องบีตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4 โดยกระทำมาตลอดเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี เวลาเกิดเหตุส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเช้าตอนที่นางเอ ออกไปทำงานข้างนอกแล้ว นางเอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.บางกอกน้อย พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับและได้ออกประกาศสืบจับผู้ต้องหาไว้แล้ว

​ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น ได้ปรากฏตัวอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 22 แขวงบ้านช่างหล่อ จึงวางแผนเข้าทำการจับกุมตัว ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  

ข่าวยอดนิยม