หน้าแรก > อาชญากรรม

จับผัว-เมียแอดมินกลุ่มไลน์ลับ ปล่อยคลิปโป๊เด็ก

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 11:40 น.


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย โดยจับกุมได้ที่บ้านแห่งหนึ่ง ม.4 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร หลังมีพฤติการณ์เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์

โดยชุดจับกุมได้วางแผนจับกุม โดยเข้าร่วมกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ของผู้ต้องหา ที่มีการเรียกเก็บเงินค่าเข้าร่วมกลุ่ม 100 บาท จากนั้น ชุดสืบสวนจึงได้ชำระเงินค่าเข้าร่วมกลุ่มด้วยวิธีการโอนเงินจำนวน 100 บาท ไปยังบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ต่อมาแอดมินที่ใช้ชื่อไลน์ “พร้อมโอนด้วย” ได้เชิญชุดสืบสวนเข้าร่วมกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ชื่อ “2/3 kiss that” และมีการส่งสื่อลามกอนาจารเด็กเข้าในกลุ่มดังกล่าวจำนวนมาก โดยชุดสืบสวนสามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลของเด็กในภาพและคลิปวีดิโอได้จำนวนหนึ่งราย ซึ่งเป็นเด็กอายุ 14 ปี

ชุดสืบสวนจึงได้ดำเนินการพิสูจน์ทราบบุคคลผู้ใช้งานไลน์ชื่อ “พร้อมโอนด้วย” จนทราบว่าผู้ใช้งานไลน์ชื่อ “พร้อมโอนด้วย” และผู้รับผลประโยชน์จากเงินค่าเข้าร่วมกลุ่มไลน์ชื่อ “2/3 kiss that” คือบุคคลเดียวกันชื่อผู้ต้องหาที่จับกุมได้ในครั้งนี้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ขอหมาย บ้านหลังหนึ่ง ม.4 ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร พบผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน จึงจับกุม โดยผู้ต้องหารับว่า ใช้ไลน์ดังกล่าวเป็นผู้ส่งสื่อลามกเด็กเข้าไปในกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ และมีการรับผลประโยชน์จากการเรียกรับเงินค่าเข้าร่วมกลุ่มดังกล่าวด้วย จึงได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม