หน้าแรก > ภูมิภาค

ผู้โดยสารรถทัวร์ผวา นั่งข้างศพทั้งคืน รู้อีกทีจะขอทางเพื่อลงรถ พบคนนั่งข้างๆ ตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 14:53 น.


19 ส.ค. 2567 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สรายุธ ธานีรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตบนรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพ-หาดใหญ่ จอดอยู่ที่หน้าตู้ยามบ่อล้อ หมู่ 7 ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ จ. นครศรีธรรมราช

พ.ต.อ.สมพร พฤศวานิช ผกก.สภ.เชียรใหญ่ นำชุดสอบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เจ้าอยู่หัวเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ ทะเบียน กทม. จอดอยู่ ตรวจที่เบาะนั่งภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะซึ่งปรับเอนหลังนอนบนรถโดยสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสภาพศพร่วมกับแพทย์ ซึ่งไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายโดยสารรถทัวร์มาจาก กทม. เพื่อกลับบ้านที่ จ.สงขลา มีผู้โดยสารมาด้วยกันหลายสิบคน ระหว่างทางคนขับจอดรถให้ผู้โดยสารลงที่สี่แยกบ่อล้อ โดยมีผู้โดยสารคนหนึ่งที่นั่งเบาะด้านในใกล้กับผู้ตายขอทางเพื่อลงจากรถ ปรากฏว่านางเอ (นามสมมุติ) นอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงบอกคนขับและแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ในขณะที่คนที่นั่งใกล้กันถึงกับผวา เนื่องจากนั่งนอนกับศพตลอดทาง

ด้าน พ.ต.อ.สมพร ระบุว่า ได้ส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรที่ รพ.เชียรใหญ่ อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานญาติของผู้ตายเพื่อมารับศพแล้ว เบื้องต้นทางแพทย์ระบุว่าสาเหตุการตายมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งญาติพี่น้องไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด และให้ทางพนักงานสอบสวนร่วมทำการชันสูตรพลิกศพไว้เป็นหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนจะมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไปแล้ว

ภาพ : เพจ ผู้พิทักษ์ / ข่าวสด

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม