หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถโดยสารสองแถวชนกับรถบรรทุก ริมถนนพหลโยธิน บริเวณใต้สะพานต่างระดับพระพุทธฉาย มีผู้โดยสารเสียชีวิต 4 และบาดเจ็บอีก 6 ราย จ.สระบุรี

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 05:14 น.


รถโดยสารสองแถวชนกับรถบรรทุก ริมถนนพหลโยธิน บริเวณใต้สะพานต่างระดับพระพุทธฉาย มีผู้โดยสารเสียชีวิต 4 และบาดเจ็บอีก 6 ราย จ.สระบุรี

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค (สาขาย่อยหินกอง) ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถโดยสารสองแถว ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต  บนถนนพหลโยธิน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าเมืองสระบุรี ในช่องทางคู่ขนาน บริเวณใต้สะพานต่างระดับพระพุทธฉาย พื้นที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี  

พบรถกระบะโดยสารขนาดเล็ก หรือรถสองแถว ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน สระบุรี วิ่งสายวิหารแดง-สระบุรี ลักษณะชนกับ รถบรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงิน ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน นครราชสีมา ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง 1 รายอยู่ภายในรถกระบะ และใกล้กันพบว่ามีผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย อาสาสมัครกู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง รพ.สระบุรี ต่อมาผู้ได้รับแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัส ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาจำนวน 3 ราย โดยเป็นผู้หญิง อายุ 15 ปี, 25 ปี และ 60 ปี ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอีก 6 ราย

ทางด้าน เจ้าพนักงานสอบสวนของ สภ.หนองแค (สาขาย่อยหินกอง) ได้เชิญผู้ขับขี่รถทั้ง 2 ไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง พร้อมเชิญผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัสมาสอบปากคำ และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรและติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต สำนักงาน ปภ.จังหวัดสระบุรี 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม