หน้าแรก > อาชญากรรม

เตรียมเรียก "คิวพี นักแสดงซีรีส์" สอบอีกครั้ง เจ้าตัวร้องไห้หนัก เผยสภาพจิตใจย่ำแย่ พ่อพร้อมเยียวยาคนสูญเสีย

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 12:43 น.


19 สิงหาคม 2567 จากกรณี คิวพี ชินดนัย นักแสดงซีรีส์ อายุ 21 ปี ขับเจ็ตสกีชนเรือหางยาวข้ามฟาก ทำให้มีผู้บาดเจ็บและ คนขับเรือหางยาว และ ผู้โดยสาร เสียชีวิต 2 รายเหตุเกิดกลางเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดบางกระเจ้า สมุทรปราการ

ล่าสุด พ่อของคิวพี ซึ่งไปด้วยในวันนั้น ยืนยันลูกมีประสบการณ์และความสามารถในการขับเจ็ตสกี ขับประจำที่บึงแถวบ้าน เรื่องการไปพบครอบครัวผู้เสียชีวิต ถ้าคดีเรียบร้อย ก็จะเข้าไปพบคนเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อเยียวยา

"ทานอาหารกันเสร็จก็ออกจากร้านอาหาร ก็ออกมาก่อน ผมกำลังจะเร่งตามมา พอเลี้ยวโค้งน้ำมาก็ชน เรื่องคดีเสร็จแล้วจะไปดูเรื่องคนเจ็บ ผู้เสียหาย ว่าจะช่วยเหลือเยียวยายังไง ปกติก็เล่นอยู่ในบึงปิด ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะคนทุกฝ่ายก็ได้ผลกระทบกันหมด"

เจ้าของเจ็ตสกีซึ่งเป็นญาติ คิวพี ยืนยัน คิวพี ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด เพราะหลังเกิดเหตุวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วก็ไม่พบ สภาพจิตใจของ คิวพี ย่ำแย่มาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับอนาคตของ คิวพี ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ คิวพี ร้องไห้ทำใจไม่ได้ ส่วน เจ็ตสกี มีประกันจะชดใช้เยียวยา  "เขาร้องไห้ทั้งวันตอนนี้ เสียใจมาก เขายังเด็กอยู่ อายุ 21 เขาไม่ดื่ม ไม่มีแน่นอน ตรวจแล้ว"

ด้านตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกาย คิวพี แล้วไม่พบ ส่วนที่มีเพจระบุ คิวพี ถือกระป๋องเครื่องดื่ม ตำรวจยังไม่มีข้อมูลส่วนนี้ จะทำคดีเต็มที่เป็นธรรมทั้งผู้สูญเสียและคนขับเจ็ตสกี ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา คิวพี กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน แล้วจะเรียกคิวพีมาให้ปากคำอีกครั้ง
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม