หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร.-ปกครอง บุกจับ “โบว์ บ้านใหม่” ซุกยาบ้าใต้หมอนเกือบ 2 พันเม็ด

วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 12:55 น.


ตร.ปกครองบุกจับ โบว์ บ้านใหม่ ซุกยาบ้าใต้หมอนเกือบ 2 พันเม็ด เผยผัวเพิ่งถูกจับค้ายา เมียรับช่วงขายต่อ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ส.ค.67 พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางเเม่นาง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.วันชัย อินทร์อุดม สว.สส.สภ.บางเเม่นาง ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ที่หมู่ 7 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้เเรงงานในพื้นที่

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมคลองทวีวัฒนา ขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปตรวจค้นในบ้าน พบนายพรชัยยา อายุ 27 ปี กำลังเดินออกจากบ้านโดยยอมรับว่าเพิ่งจะเสพยาบ้ามา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ก่อน ขณะเดียวกันภายในบ้านพบ น.ส.อารีย์ อายุ 38 ปี นั่งอยู่กลางบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวเข้าตรวจค้น พบหมอนสีน้ำตาลวางอยู่ตรงเสากลางบ้าน เมื่อเอาหมอนออกพบถุงพลาสติกสีดำมัดปากถุงแน่นหนาวางอยู่จำนวน 1 ถุง จากการตรวจสอบพบว่าเป็นซองพลาสติกแบบซิปล็อค สีน้ำเงินจำนวน 10 ถุง ภายในบรรจุยาบ้ารวมทั้งหมดจำนวน 1,924 เม็ด นอกจากนี้ยังพบยาบ้าที่กระเป๋ากางเกงข้างซ้ายของ น.ส.อารีย์ จำนวน 3 เม็ด อีกด้วย

พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.บางเเม่นาง กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงบูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ ลงพื้นที่หาข้อมูล จนกระทั่งทราบว่ามีการขายยาบ้าตามที่ร้องเรียนจริง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 2 ราย โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 2 ส.ค.67 สามีของ น.ส.อารีย์ เพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีจับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และในวันนี้ น.ส.อารีย์ ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมข้อหาจำหน่ายยาเสพติดอีกเช่นกัน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองรายให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อกล่าวนายพรชัยยา เสพยาเสพติด และแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.อารีย์ จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม