หน้าแรก > อาชญากรรม

อดีตสามีบุกยิงภรรยา ผอ.รร. ดับยกครัว 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองหนีผิด

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 08:19 น.


เมื่อวานนี้ (22 ก.ค.67) เวลา 21.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนบุกยิงเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านพัฒนา หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เสียชีวิตพร้อมกับสามีและญาติ รวม 4 ศพ มีเพียงเด็กชายวัย 10 ขวบที่รอดชีวิต วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

หลังได้รับแจ้ง พล.ต.ต.พิษณุ วัตถุ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เกิดเหตุ ภายในบ้านชั้นเดียว พบศพ นางสาวดวงเดือน อายุ 41 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าของบ้าน, นายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี สามีใหม่ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ, นางหยกมณี อายุ 66 ปี แม่ของนางสาวดวงเดือน และนายบุญเลื่อน อายุ 61 ปี น้าชายของนางสาวดวงเดือน ทั้งหมดถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว  

ด้านตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ จึงสั่งกระจายกำลังเพื่อค้นหาตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนจะทราบว่า นายปฐพี หลบหนีไปพื้นที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย พบรถต้องสงสัยเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ วิ่งอยู่บนถนนสายรอง เขต ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตำรวจได้ขับรถกระกบ พร้อมประกาศให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวกลับขับหนีไปอีก จนกระทั่งรถไปถึงบริเวณ 4 แยกพิณทอง หมู่ 13 ต.ไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม

ตำรวจตู้ยามพิณทอง ได้สกัดรถให้จอดสุดท้ายยอมจอดรถนิ่งติดเครื่อง ตำรวจได้เรียกให้คนที่อยู่ในรถลงจากรถ แต่ไม่ได้รับคำตอบ ประมาณ 1 นาที ตำรวจได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในรถเก๋ง 1 นัด จึงเข้าไปตรวจสอบพบเป็นนายปฐพี นั่งอยู่เบาะคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกประตูด้านหลังขวา ส่วนสภาพศพคาดเข็มขัดนิรภัยคล้องหน้าอกหลักษณะพยุงตัวเอาไว้ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายปฐพี ผู้ตายน่าจะเป็นคนก่อเหตุยิง 4 ศพที่ จ.ศรีสะเกษ แล้วขับรถหนีมาบุรีรัมย์ เมื่อมาเจอตำรวจจึงตัดสินใจยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

สำหรับนายปฐพี เคยเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ อยู่กินกับ ผอ.ดวงเดือน  ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาได้แยกทางกันแล้วมีคดีฟ้งอร้องแบ่งทรัพย์สิน คดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ศาลได้นัดสืบพยานในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567

ขอบคุณภาพจาก : กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ จุด อ.ประโคนชัย

ข่าวยอดนิยม