หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจน้ำร่วมกันจับกุมหญิงสาวหลบหนีหมายจับคดียักยอก นานกว่า 9 ปี

วันที่ 18 กรกฎาคม 2024 เวลา 03:10 น.


ตำรวจน้ำร่วมกันจับกุมหญิงสาวหลบหนีหมายจับคดียักยอก นานกว่า 9 ปี 

กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) โดย พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.2 กก.5 บก.รน. (ตำรวจน้ำเกาะสีชัง) บูรณาการร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง , สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ร่วมกันจับกุม น.ส.ศันสนีย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2559 โดยกระทำความผิดฐาน “ยักยอก” จับกุมได้ที่ บ้านพัก หมู่ที่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สืบเนื่องจากสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้แจ้งตำรวจน้ำเกาะสีชัง และสถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง ว่ามีบุคคลตามหมายจับหลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่เกาะสีชัง จึงได้ร่วมกันประชุมวางแผน การประสานความร่วมมือของหน่วยงานทั้ง 3 หน่วย ในการปฏิบัติภารกิจติดตามบุคคลตามหมายจับ  

โดยกำลังพลตำรวจน้ำเกาะสีชัง นำเรือตรวจการณ์ รน.69 เข้าร่วมภารกิจจับกุมบุคคลตามหมายจับที่กระทำความผิดฐาน “ยักยอก” ซึ่งหลบหนีคดีมาแล้วกว่า 9 ปี เข้ามาพักอาศัยในพื้นที่เกาะสีชัง จากการตรวจสอบจากฐานข้อมูลพบมี การเชื่อมโยง การย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัยเข้ามาในบ้านเลขที่ที่อยู่ในพื้นที่เกาะสีชัง ซึ่งได้ทำการร่วมวางแผนเข้าจับกุม โดยวางกำลังสายลับตามจุดสำคัญต่างๆ จนกระทั่ง พบ น.ส.ศันสนีย์ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมาย ออกกมาบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการแสดงตัวเข้าจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการกุมและควบคุมตัวโดยใช้เรือตรวจการณ์ รน.69 เป็นยานพาหนะในการเคลื่อนย้ายผู้ต้องหา และส่งให้เจ้าหน้าที่ สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม