หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มเมืองชะอำวัย 23 ปีถูกอริดักซุ่มยิงเสียชีวิตคารถคู่ใจ ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างไล่ล่าจับกุม จ.เพชรบุรี

วันที่ 12 กรกฎาคม 2024 เวลา 05:05 น.


หนุ่มเมืองชะอำวัย 23 ปีถูกอริดักซุ่มยิงเสียชีวิตคารถคู่ใจ ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างไล่ล่าจับกุม จ.เพชรบุรี

เวลา 19.45 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยหุบกระพง ซอย 3 ฝั่งตะวันตก ในพื้นที่ อ.ชะอำ เพชรบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีชมพู ป้ายทะเบียน 7826 เพชบุรี ลักษณะจอดอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ที่กระจกหน้ารถพบว่าแตกเป็นรูคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ตรวจสอบภายในรถ พบร่างของผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายธวัชชัย หรือไผ่ บ้านบ่อ อายุ 23 ปี ลักษณะถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิด มีบาดแผลที่ขมับขวา เบ้าตาขวา และกลางหน้าอก จุดละ 1 แห่ง เบื้องต้นทางเจ้าพนักงานสอบสวนร่วมตรวจสอบ พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรรร่วมชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุและติดตามผู้ก่อเหตุต่อไป

ต่อมา พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธวัชชัย ขับรถกระบะคันดังกล่าว มาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน เข้าไปหาเพื่อนที่อยู่ในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นมีผู้ชาย 1 ราย เข้าไป หานายธวัชชัย และมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งหนี

ในเวลาต่อมา ขณะที่นายธวัชชัย กำลังขับรถ ออกจากบ้านเพื่อน ชายคนดังกล่าวได้มาดักซุ่มและใช้อาวุธปืนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองยาวยิงใส่ รถ 1 นัด กระสุนถูกนายธวัชชัย จนเสียชีวิต และรถเสียหลักตกถนนไปเกยกับเนินดินข้างทาง ส่วนเพื่อนที่ อยู่ในรถจำนวน 2 คน ไม่ถูกกระสุนได้วิ่งหลบหนีออกมา และไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และจากการสอบปากคำ สันนิษฐานเบื้องต้น ว่าสาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท ซึ่งจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต ข่าวเพชรบุรี 24ชั่วโมง 

 

ข่าวยอดนิยม