หน้าแรก > อาชญากรรม

จับแล้วหนุ่มหื่นบุกห้อง นร.วัย 15 หวังขืนใจ ยันไม่ได้สะกดรอย

วันที่ 22 มิถุนายน 2024 เวลา 12:21 น.


22 มิถุนายน 2567 จากกรณีชาย 1 ราย ขี่รถ จยย.สะกดรอยตามนักเรียนหญิงชั้น ม.3 จนถึงห้องพัก แล้วบุกเข้าไปหวังข่มขืน แต่เหยื่อตั้งสติได้ รีบร้องเรียกให้คนช่วย เหตุเกิดที่โครงการเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 21 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีให้เบาะแสกับทีมข่าวว่าพบบุคคลต้องสงสัย แอบซ่อนตัวอยู่ที่ริมกำแพงท้ายตลาดในเอื้ออาทรโครงการ 4 อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวจึงประสาน พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และ ฝ่ายสืบสวน เพื่อลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงก็พบ นายวรวัตร (ขอสงวนนามสกุล) หรือเอฟ อายุ 32 ปี ชาว ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นอนหลับซ่อนตัวในจุดดังกล่าวจริง ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนนำไปขยายผลที่บ้านพักของพี่ชายย่านลาดหวาย เพื่อนำชี้เสื้อและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อสอบปากคำ

นายวรวัตร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด วันเกิดเหตุตนขี่รถ จยย.สวนทางกับผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียน ซึ่งตอนนั้นกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อจะไปอาบน้ำเตรียมไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นผู้เสียหาย จึงติดตามไปที่ห้องเพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการ ไม่ได้คิดมาก่อน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา หลังจากนั้นก็กลับบ้านพัก อาบน้ำออกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าวหลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบที่ตรงนั้น จนมาถูกจับกุมตัว

ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหา "กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และ ข้อหาบุกรุกเคหสถาน" ส่วนข้อหาอื่น เช่น พรากผู้เยาว์และข้อหาพยามข่มขืนผู้เยาว์ จะต้องรอสอบผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป โดยในวันนี้จะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผนผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะเดียวมีรายงานตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บ 2 นายจากการต่อสู้ขัดขืนของผู้ต้องหาในขณะจับกุม ซึ่งทั้ง 2 นายไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ข่าวยอดนิยม