หน้าแรก > ภูมิภาค

นักข่าวเมืองนนท์ขับเก๋งชนยางอะไหล่ปริศนากลางถนน โชคดีไม่เกิดเหตุซ้ำซ้อน วอน ตร.เร่งหาเจ้าของยาง จ.นนทบุรี

วันที่ 13 มิถุนายน 2024 เวลา 03:02 น.


นักข่าวเมืองนนท์ขับเก๋งชนยางอะไหล่ปริศนากลางถนน โชคดีไม่เกิดเหตุซ้ำซ้อน วอน ตร.เร่งหาเจ้าของยาง จ.นนทบุรี

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 67 นายสาโรจน์ อายุ 43 ปี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ. นนทบุรี หลังจากที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น.ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ชนยางอะไหล่ที่ตกอยู่กลางถนน ทำให้รถได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ก่อนถึงสะพานต่างระดับบางใหญ่ ต. เสาธงหิน อ. บางใหญ่ จ. นนทบุรี

นายสาโรจน์ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีเศษล้อยางอะไหล่ ตกอยู่กลางถนน ก่อนถึงใต้สะพานต่างระดับบางใหญ่ ซึ่งตนเองไม่ทันได้สังเกตเห็นจึงชนอย่างแรง ทำให้รถได้รับความเสียหายที่บริเวณกันชนหน้าแตก หม้อน้ำแตกและสายไฟหลุดห้อยโตงเตง หลังจากเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าตรงจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด อาจจะทำให้ยากแก่การตามหาเจ้าของยางอะไหล่ จึงอยากถามว่ายางอะไหล่ที่หล่นอยู่กลางถนนทำไมถึงไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบเคลียร์ออกไป ทำไมถึงปล่อยไว้แบบนั้นจนกระทั่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ถ้าหากเมื่อคืนตนเองหักหลบยางอะไหล่อาจจะทำให้ไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรืออาจจะไปชนกับแบริเออร์ปูนที่อยู่ข้างทาง ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุได้พยายามควบคุมรถเข้าข้างทางเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน สุดท้ายนี้ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากมีวัสดุหรืออุปกรณ์ต่างๆหล่นกีดขวางบนถนน ควรรีบเคลียร์ออกไปทันที ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ ถ้าหากมีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นมากกว่านี้ ใครจะรับผิดชอบ ซึ่งเคสของตนยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ และขอฝากไปถึงเจ้าของยางอะไหล่ปริศนาเส้นนี้ด้วย ถ้าหากท่านรู้ตัวว่าท่านทำยางอะไหล่ตกบนถนน ใกล้กับสะพานต่างระดับบางใหญ่ ขอให้ท่านรีบมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ด้วย เพราะตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหารถที่ทำยางหล่นให้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวยอดนิยม