หน้าแรก > อาชญากรรม

สืบนครบาล และสืบดอนเมือง บุกค้นบ้าน “เอก สายเต๊าะ” หลังไลฟ์สดพกปืนและมีด ข่มขู่เพื่อนบ้าน

วันที่ 20 กรกฎาคม 2024 เวลา 09:13 น.


วันนี้ (20 ก.ค.67) ตำรวจสืบสน.ดอนเมืองและ สืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของ นายเอกลักษณ์ หรือ เอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี ย่านดอนเมือง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า  นายเอก มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออก หมู่บ้าน  และไลฟ์สดก่อนกวนผู้อื่น โดยลูกบ้านรวมตัวกันขับไล่นายเอก และดีดนายเอก ออกจากกลุ่มไลน์ เพราะมีการพิมพ์ก่อกวนสมาชิกในกลุ่มไลน์ และใช้ถ้อยคำหยาบคายแต่ก็ยังไม่มีใครทำอะไรได้  จนชาวบ้านประกาศขายบ้านด่วน เพราะทนกับพฤติกรรมของนายเอก ไม่ไหว

ล่าสุด ตำรวจสืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าไปตรวจสอบภายในหมู่บ้าน เจออาวุธปืนยาว บีบีกัน ซึ่งนายเอก อ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้  นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัด อยู่ในบ้านด้วย ตำรวจจึงแจ้งนายเอก ว่าจะพาตัวไป สน.ดอนเมือง  แต่นายเอกต่อรอง ขอกินข้าวก่อน  และ จะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจ ไม่ยอม ต้องพานายเอก ขึ้นรถกระบะสายตรวจ ออกไปจากหมู่บ้าน

ขณะที่ นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถกระบะ นั้นได้หันมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ที่นายเอก เคยทำร้ายด้วยการเตะ ในสน.ดอนเมือง โดยสอบถามว่ายังติดใจอะไรอยู่หรือไม่ โดยผู้สื่อข่าว พยายามอธิบายว่า ทำตามหน้าที่ในการรายงานข่าว และไม่ได้ตัดต่อภาพที่ทำให้นายเอกเสียหาย  จากนั้น นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถ ออกไปจากหมู่บ้าน  และในช่วงที่ นายเอกถูกคุมตัว ออกไปจากหมู่บ้าน นั้น  ชาวบ้าน ที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ต่างปรบมือ โห่ร้องแสดงความดีใจ ที่นายเอก ถูกจับกุมตัว และบางคนบอกอยากให้ตำรวจขังลืมไปเลย

เมื่อนายเอก มาถึง สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย ระหว่างตำรวจนำตัวเข้าไปใน สน.ดอนเมือง นายเอก ได้ใช้มือปัดโทรศัพท์ของ ผู้สื่อข่าวด้วย

โดยตำรวจได้นำตัวนายเอก เข้าไปพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการพูดคุย เพื่อปรับทัศนคติ

ข่าวยอดนิยม