หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มอังกฤษ มือหมัดพิฆาตต่อยหนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว จ.ชลบุรี

วันที่ 29 พฤษภาคม 2024 เวลา 02:37 น.


รวบหนุ่มอังกฤษ มือหมัดพิฆาตต่อยหนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว จ.ชลบุรี

จากกรณี คือนายอิกอร์ อายุ 36 ปี ชาวรัสเซีย ถูกชายต่างสัญชาติ และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนจะล้มหัวฟาดพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมแพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิต แล้วไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล กรุงเทพ-พัทยา เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยชัยพฤกษ์ 1 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.16 น. ( 27 พ.ค.67 ) ที่ผ่านมา 

มีความคืบหน้าวันที่ 27 พ.ค. 67 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.สส.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเร่งติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายริคกี้ อายุ 35 ปี เป็นชาวอังกฤษ หลังก่อเหตุพบว่าเดินทางกลับไปที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ต่อมาตำรวจ ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นายริคกี้ ผู้ก่อเหตุ ฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย” ก่อนจะสามารถตามไปจับกุมได้ที่เก็สเฮ้าส์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 10 กม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

นางสาวมด (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ภรรยาชาวไทย ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ส่งแผนที่โลเคชั่น ให้ตัวเธอมาร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่ากับกลุ่มเพื่อน หลังจากปาร์ตี้ได้ไม่นานเธอได้ขอตัวกลับออกไปทำงานต่อ จนกระทั่งช่วงประมาณตี 3 สามีส่งข้อความมาบอกว่า อยากกลับบ้าน ด้วยความเป็นห่วงเธอจึงรีบกลับมาที่วิลล่า แต่พบสามีเดินอยู่กลางถนน เธอจึงรับกลับเข้ามาที่บ้านวิลล่าสถานที่จัดปาร์ตี้

เมื่อสอบถามเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากดื่มปาร์ตี้ จนเมาได้ที่ ผู้ตายเริ่มมีอาการพูดจาแซวลูกสาว ทั้งที่ผู้ตายเองก็มีภรรยามาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย หลังจากนั้นก็มีอาการหนักขึ้น ผู้ตายเริ่มคุกคามทางเพศกับลูกหนักขึ้น ก่อนจะเดินมากระซิบ พูดจาลักษณะ ขอมีเซ็กส์กับลูกสาว ทำให้สามีฟิวส์ขาด ชกเข้าที่หน้าผู้ตาย 1 ครั้ง จนล้มไปนอนกองกับพื้น โดยไม่คิดว่าจะทำให้ผู้ตายถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งสามีก็ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

เครดิต สยามชล นิวส์

 

ข่าวยอดนิยม