หน้าแรก > ภูมิภาค

สาวร้องเพจ ถูกสามีติดยาเสพติดทำร้ายร่างกาย

วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 เวลา 19:05 น.


เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้านหลังหนึ่ง ซอยรัตนาธิเบศร์ 12/1 เพจกล้าที่จะก้าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง ทักเข้ามาขอความช่วยเหลือ ตนได้แอบส่งข้อความมาเป็นระยะๆ อยากออกจากบ้านหลังนี้ ซึ่งอยู่กับแฟนหนุ่มภายในบ้าน ได้เสพยาจนหลอน ตบ ตี ซ้อม ผู้ร้องตลอดเวลา กลัวความไม่ปลอดภัย เพจกล้าที่จะก้าวได้ขอกำลังฝ่ายปกครอง กอ.ร.ม.น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง และ พม.จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นทาวส์เฮ้าส์ 2 ชั้น อยู่ระหว่างปรับปรุงชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวพร้อมเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. เข้าตรวจค้นที่ห้องชั้น 2 พบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ​ 33​ ปี​ สองสามีภรรยา นอนอยู่บนที่นอน จึงได้ตรวจค้นภายในห้องพบของกลาง ยาบ้าจำนวน 2 เม็ด พร้อมอุปกรณ์เสพ จากนั้นได้นำตัวส่งงานป้องกันปราบปราม สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำและตรวจปัสสาวะ 
    
จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนไม่ได้ซ้อมเขา ส่วนใหญ่ทะเลาะกัน ผลักกัน ต่างคนต่างตบหน้า ต่อยบ้างเตะบ้าง สาเหตุจากการหึงหวงมีคนทักมาหาเขาทางแชท ต่างคนต่างหึงกัน เพราะบางทีสาวๆทักมา พักหลังผมไม่ค่อยหาเรื่องกับเขาใน facebook ไม่เอาแล้ว โทรศัพท์เขาจะไปเล่นกับใครบ้างตนก็ไม่ได้ใส่ใจแล้ว ส่วนยาเสพติดที่พบในห้องเป็นของตนเพราะตนเสพยา 

ด้าน น.ส.บี (นามสมมุติ)​ อายุ​ 33​ ปี​ กล่าวว่า ตนอยู่กับเขามาเกือบปี ถูกทำร้ายเกือบทุกวัน เขาต่อย ถีบกระแทกตรงหน้าอก ทุกครั้งที่ตนบอกว่าจะกลับบ้านเขาก็จะข่มขู่ ไม่มีใครช่วยได้ ล่าสุดตนถูกต่อยหน้าเกือบโดนตา ตนคิดอยู่หลายวันว่าจะทำยีงไงจึงได้ส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือเพจให้ช่วยเหลือ นอกจากนี้เขายังทำข้าวของพัง ตนไม่แน่ใจว่าจะเอาเรื่องเขาเพราะบางทีเขาก็มีความดี ถ้าเขาขอโทษตนก็สงสารเขาเพราะเขาน่าจะแยกแยะไม่ได้

นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว กล่าวว่า น.ส.บี ได้ขอความช่วยเหลือมา ตนจึงเห็นความสำคัญในชีวิตของเขาถ้าโดยกักขังโดนทำร้ายร่างกาย โดยแฟนของเขาเสพยาเสพติดแล้วคลั่ง จึงลงพื้นที่ทันทีประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กอ.รมน.นนทบุรี ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อไปถึงห้องพบว่า น.ส.บี อยู่ในห้องกับนายเอ เมื่อตรวจค้นห้องพบยาเสพติด โดย น.ส.บี ยืนยันว่าเขาโดนทำร้ายร่างกายจริงเกือบทุกวัน จึงให้กฎหมายดำเนินการในสิ่งที่นายเอได้ทำ

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา กังขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)  ด้านเจ้าหน้าที่ พม.จ.นนทบุรี จะลงตรวจสอบสภาพความเป็นอยู่ของผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายต้องการหางานทำในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม