หน้าแรก > อาชญากรรม

วินาที...สืบนครบาลไล่ล่า "นัท night stalker" จอมหื่นนักสะกดรอย กลางถนนวิภาวดี-รังสิต

วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:34 น.


วินาที...สืบนครบาลไล่ล่า "นัท night stalker" จอมหื่นนักสะกดรอย กลางถนนวิภาวดี-รังสิต

วันที่ 4 พ.ค.67 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก .สส.บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.สส บก.น.5 พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.4 บก .สส.บช.น. ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.สส.2 บก.สส.บช.น. ปฏิบัติงาน ศอ.ปส.ตร. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สืบนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายนัท อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 19 เม.ย. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จับกุมได้ที่ กลางถนนวิภาวดี-รังสิต (ขาออก-บริเวณสนามบินดอนเมือง) แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก “night stalker” ในชีวิตจริง จอมหื่นที่ตามสะกดรอยชีวิตของเหยื่อสาวกว่าหลายเดือน ก่อนสบโอกาสลากเธอไปข่มขืนอย่างวิตถาร โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในห้วงปลายปี พ.ศ. 2566 หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เธอเป็นเด็กสาวหน้าตาดีวัย 22 ปี เธอเล่าว่า ได้เข้าทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง คนร้ายทำหน้าที่โชเฟอร์ของบริษัท ได้ฉวยโอกาสนี้เข้ามาทำทีตีสนิทใกล้ชิดกับเธอ จนคนร้ายเริ่มคลั่งไคล้เธอจนถึงขั้นเลิกขับรถแล้วขอย้ายมาอยู่แผนกเดียวกับเธอ เมื่อได้ทำงานใกล้ชิดกับเธอแล้วคนร้ายรายนี้พยายามซักถามข้อมูลส่วนตัว จนเธอรู้สึกอึดอัด บางครั้งคนร้ายได้นำสิ่งของของผู้เสียหายที่วางไว้ในออฟฟิศ “มาสูดดม” อย่างโรคจิตเหมือนในภาพยนตร์ แล้วที่พีคสุดคือหลังเลิกงาน ผู้ต้องหาจะสะกดรอยติดตามเธอตั้งแต่ออกจากบริษัท ป้ายรถเมล์ และแอบขึ้นรถเมล์ไปกับเธอ ตามไปจนถึงที่พักของเธอ โดยที่เธอไม่รู้ตัว ซึ่งเป็นเช่นนี้มาเป็นเวลากว่าหลายเดือน

จนมาถึงในวันที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายต้องกลับมาทำงานต่อที่บริษัทฯ คนร้ายฉวยโอกาสตามเธอกลับมาที่บริษัทฯ ก่อนลงมือลากเธอเข้าไปในที่เกิดเหตุของบริษัทฯ แล้วลงมือกระทำชำเราเธออย่างรุนแรง จากนั้นเมื่อผู้เสียหายฟื้นได้สติขึ้นมาแล้วพบว่ากำลังถูกคนร้ายรายนี้ข่มขืนอยู่ จึงใช้เท้าถีบคนร้ายและหนีออกมาจากจุดเกิดหตุนั้นได้

ซึ่งหลังเกิดเหตุเธอได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น และได้แจ้งเรื่องนี้ให้กับหัวหน้าในบริษัททราบทันที ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้มาทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดก็พบว่าหลังเกิดเหตุ คนร้ายรายนี้ยังกลับเข้าไปทำความสะอาดและทำลายหลักฐานในจุดที่ลงมือก่อเหตุอีกด้วย จากนั้นคนร้ายก็ไม่มาทำงานอีก

ต่อมาก็ได้มีการออกหมายจับนายนัท อายุ 45 ปี โดยคดีนี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสืบนครบาลเพื่อไล่ล่าติดตามตัว จนชุดสืบสวนได้ไปพบบุคคลต้องสงสัยที่มีตำหนิรูปพรรณตรงกับคนร้าย กำลังขับรถยนต์อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต จึงสั่งให้ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. ติดตามจับกุมตัวคนร้าย กระทั่งเจ้าน้าที่สะกดรอยตามคนร้ายบนถนนวิภาวดี-รังสิต ซึ่งต่อมาคนร้ายเริ่มระวังตัว โดยสารวัตรแจ๊ะสั่งลูกทีม “ตามแบบหนังไทย” ขับตามรถคนร้ายไปดื้อๆ จนกระทั่งคนร้ายเริ่มขับรถใช้ความเร็ว หักเลี้ยวกลับรถกะทันหันและพยายามขับขี่มุดไปตามช่องแคบ แต่ท้ายสุดก็ถูกสกัดจับได้กลางถนนวิภาวดี-รังสิต ในชั้นจับกุม นายนัท ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเคยเป็นพนักงานในอยู่ที่บริษัทที่เกิดเหตุดังกล่าว ตามที่ผู้เสียหายกล่าวว่าตนนั้นเป็นสตอกเกอร์ตามคุกคามชีวิตประจำวันผู้เสียหาย ตั้งแต่ขึ้นรถเมล์จนกระทั้งรู้พฤติกรรมของผู้เสียหายว่าชอบลงมาซื้อข้าวจากร้านสะดวกซื้อไปกินบนห้องและคอยเฝ้าตามผู้เสียหายในที่ต่างๆ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสตอกเกอร์ แค่เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องเขาเท่านั้น

โดยในวันเกิดเหตุนั้นผู้เสียหายได้ดื่มเหล้าจนมีอาการเมาไม่ได้สติ และตนจึงได้พาผู้เสียหายไปที่อ่างล้างจานเพื่อไปอาเจียน และพาผู้เสียหายมาเช็ดตัวที่จุดเกิดเหตุ ในระหว่างนั้นตนเห็นผู้เสียหายถอดเสื้อจนเห็นร่องอก ตนจึงเกิดอารมณ์และได้ลูบไล้ร่างกายผู้เสียหาย จนกระทั่งตนกำลังจะถอดกางเกงแต่ อวัยวะเพศของตนเกิดอาการอ่อนตัวจนไม่สามารถร่วมเพศเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้เสียหายรู้สึกตัวพอดี ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ตนได้ลาออกจากบริษัทและออกมาทำงานรับจ้างด้วยตนเองจนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้

เครดิต สืบนครบาล IDMB

ข่าวยอดนิยม