หน้าแรก > สังคม

ช่วยเต็มที่แล้ว! พนง.กวาดถนนช่วยทำ CPR หนุ่มขับรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 09:28 น.


พนักงานกวดถนนของ สำนักงานเขตจตุจักร ช่วยทำ CPR ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายอาการสาหัส บนถนนพหลโยธิน ขาออก ใกล้กับกองบัญชาการช่วยเหลือรบที่ 1 โดยมี พนักงานกวดถนนหญิง 2 คน มาพบเหตุอีก 1 คนช่วยทำ PCR อยู่ อีก 1 คน แจ้งตำรวจกับกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 พ.ค. น.ส. สุพรรัตน์ ทองเรืองวงศ์ อายุ 25 ปี พนักงานกวดถนน ของสำนักงานเขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร กับเพื่อนร่วมงาน มาเจอ อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส  น.ส. สุพรรัตน์ เล่าให้ฟังว่า กำลังไปทำงานกวดถนน ได้ลืมเสื้อได้กลับมาเอาที่บ้านและได้มีรุ่นพี่แจ้งว่ามีเหตุคนชนเสาไฟบาดเจ็บสาหัส เพราะตนทำอาสากู้ภัยอยู่ด้วยพอมาถึงที่เกิดเหตุ ตน ได้ทำ CPR อยู่ประมาณ 10 นาที แต่ชีพจรไม่ตอบสนองทำให้ผู้บาดเจ็บนั้นเสียชีวิต

จากการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณช่องจราจรซ้ายสุดใกล้กับเสาไฟฟ้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 - 45 ปี สภาพศพ บริเวณศีรษะ แตกเสียเลือดจำนวนมาก แต่งกายใส่ เสื้อคอปกสีฟ้ากางเกงขาสั้นสีเทาไม่สวมหมวกกันน็อค และมีชิ้นส่วนตกอยู่ไกล้กัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาวแดงสภาพรถใหม่ ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถมีรอยชนกับเสาไฟฟ้า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ดูเอกสารที่ใต้เบาะรถ พบว่ารถจยย. คันที่เกิดเหตุ ออกมาได้เพียง 8 วัน

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าตนได้ขับรถตามหลังมาเห็นผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วลักษณะเบิ้นเครื่องมาตลอดจากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงพนักงานสอบสวน สน.บางเขนจึงได้ให้ทางกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข้อมูลเพจข่าว ดาวแปดแฉก 

ข่าวยอดนิยม