หน้าแรก > อาชญากรรม

พบหัวกะโหลกมนุษย์ถูกทิ้งในป่าหญ้า ใกล้จุดพบมือย่านบางบัวทอง

วันที่ 23 เมษายน 2024 เวลา 19:34 น.


หลังเกิดเหตุพบชิ้นส่วนมือมนุษย์ และกระดูกอีก 5 ชิ้น ในซอยจัดสรรสวิง หมู่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 เมาายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในพื้นที่ตำบลพิมลราช จนมาพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกมนุษย์ และกระดูกข้อต่อ ที่บริเวณ ท้ายซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า หมู่ 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเร่งตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นซอยที่อยู่ตรงข้ามซอยจัดสรรสวิง ที่เกิดเหตุที่พบชิ้นส่วนมือมนุษย์ โดยเข้ามาในซอยผู้ใหญ่เลี่ยมประมาณ 500 เมตร พบบ่อน้ำขนาด 20 เมตร คูณ 20 เมตร พบชิ้นส่วนข้อกระดูกอยู่ริมปากบ่อ ห่างไปประมาณ 5 เมตร ตรงข้ามถนนพบหัวกระโหลกมนุษย์สภาพเน่าจนถึงกระดูก เห็นฟัน ส่งกลิ่นเหม็น ถูกทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ต่ำกว่าถนนประมาณ 2 เมตร ที่ริมถนน พบถุงดำทิ้งกระจัดกระจาย คาดว่าสุนัขคงกัดแทะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาชิ้นส่วนในน้ำเพิ่ม ส่วนกัวกระโหลกจะนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรว่าเป็นคนเดียวกับที่พบมือหรือไม่

ข่าวยอดนิยม