หน้าแรก > ภูมิภาค

2 โจ๋พี่น้องโฉด ลวง 2 พี่น้องขืนใจกราบเท้าอ้อนวอนก็ไม่สน แถมขู่ฆ่าปิดปาก หลังเป็นคดีกลับส่งข้อความ 'โอดควาญ ขอความเห็นใจ'

วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 เวลา 00:44


2 โจ๋พี่น้องโฉด ลวง 2 พี่น้องขืนใจกราบเท้าอ้อนวอนก็ไม่สน แถมขู่ฆ่าปิดปาก หลังเป็นคดีกลับส่งข้อความ 'โอดควาญ ขอความเห็นใจ'

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี หลังลูกสาวสองคนถูก 2 พี่น้องจอมหื่นกาม ออกอุบายลวงไปขืนใจ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 29 เมษายน 2567 หลังเกิดเหตุได้พาแก้วตาดวงใจทั้งสอง ไปแจ้งความร้องทุกข์สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานเอาผิด 2 พี่น้องคู่นี้

โดย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี (พี่สาว) และด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี (น้องสาว) เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ทักแชททำทีมาสอบถามหาหลานสาวที่หนีออกจากบ้าน โดยออกอุบายให้ออกมาช่วยตามหา ทั้งสองหลงเชื่อเพราะเห็นว่า เป็นพี่ชายของเพื่อนแม่ และเป็นญาติกับเพื่อน จึงพากันขี่จยย.ออกมาช่วยตามหา โดยใช้จยย.คนละคันตนเองขี่กับน้องสาว ส่วนเพื่อนแม่คือนาย น. ก็นั่งซ้อนท้ายไปกับพี่ชายคือ นาย อ. ระหว่างที่ขี่จยย.กันมาสักพัก นาย อ.(คนพี่) ออกอุบายว่าจะไปเอาของ ให้ตนเองและน้องสาว รอกับนาย น.(เพื่อนแม่ คนน้อง) ที่อาคารพาณิชย์ริมถนนสุขุมวิท ย่านนาเกลือ หลังจากนาย อ.กลับมา ก็พากันขี่จยย.ไปหาต่อ แต่สองพี่น้อง กลับสั่งให้หยุดรถ แล้วบังคับให้ น.ส.บี ไปนั่งซ้อนท้ายนาย น.(คนน้อง) ส่วนนาย อ.(คนพี่)กระโดดมาคล่อม รถจยย.ซ้อนไปกับด.ญ.ซี

ในขณะที่พาขี่รถจยย.ไปตามซอยเปลี่ยว นาย อ.(คนพี่) นาย น.(คนน้อง) ได้บังคับยึดเอาโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่ไป พร้อมทั้งข่มขู่ว่าอย่าส่งเสียงดัง อย่าร้อง และไม่ต้องนำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด หากไปบอกใครจะฆ่าทิ้ง ก่อนจะพาขี่จยย.มาเปิดห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง แล้วบังคับทั้งคู่เข้าไปในห้อง โดยนาย อ.(คนพี่) ลากน้องสาวเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนนาย น.(คนน้อง) จับตนเองไว้ที่เตียงนอน แล้วบังคับให้ถอดเสี้อผ้า น.ส.บี พยายามอ้อนวอนขอให้ปล่อยตนเองและน้องสาวอย่าทำแบบนี้เลย แต่นาย น. ไม่สนใจทั้งยังข่มขู่จะทำร้าย และขู่ว่าจะยอมตนเองคนเดียว หรือจะให้ตามพวกมารุมโทรมทั้งพี่และน้อง น.ส.บี พยายามขัดขืนสุดแรง แต่ก็สู้แรงไม่ไหว จึงจำใจยอมขอแค่ใช้ปากช่วยให้สำเร็จความใคร่ให้ เพื่อแลกกับการที่จะให้ปล่อยน้องสาวไป

หลังจากสองพี่น้องจอมโฉด บังคับขืนใจสองพี่น้องสาว วัย 16 ปี และ 14 ปี จนเสร็จกิจ ก็สั่งให้ทั้งสองรออยู่ที่ห้องนี้ห้ามไปไหน ก่อนจะขี่จยย.ออกไปอย่างสบายใจ น.ส.บี อายุ 16 ปี (พี่สาว) และด.ญ.ซี อายุ 14 ปี (น้องสาว) กลัวว่า นาย อ.และนาย น.จะตามกลุ่มเพื่อนมาทำลายชีวิตตนเองทั้งสองอีก จึงรีบพากันหลบหนีออกมาแล้วนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้แม่ฟัง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ให้รีบเร่งล่าตัว สองพี่น้องที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง หลังทราบเรื่องก็ไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุร้ายแรง และกับเยาวชน จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ตามกระบวนการให้รวดเร็วที่สุด เพื่อที่จะจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า เมื่อผู้ก่อเหตุทราบว่า แม่ได้พาสองพี่น้องไปแจ้งความแล้วนั้น ยังส่งข้อความมาสำนึกผิด โดยอ้างว่าหากถูกดำเนินคดีไปก็ต้องติดนานเป็น 10 ปี "เหมือนกับส่งไปตายในคุก ขอชดใช้เป็นอย่างอื่นได้มั้ย คิดเสียว่าสงสารพ่อกับแม่พี่ด้วย หากถูกดำเนินคดีไปคงไม่มีใครเลี้ยงดูผู้เป็นพ่อและแม่ที่แก่ชราแล้ว ขอให้ยกโทษให้จะให้กราบเท้าก็ยอม" 

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

 

ข่าวยอดนิยม