หน้าแรก > อาชญากรรม

ผัวช็อก! เมียทิ้งศพทารกแรกเกิดไว้ในกระเป๋าเดินทาง ก่อนหลบหนีไป

วันที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 09:39 น.


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 เม.ย.2567 ร.ต.อ.ทิตติพงษ์ พุฒินาถวรพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิด เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์ ในซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว พบศพเด็กแรกเกิดไม่ทราบเพศ อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน สภาพเน่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือน ใส่ถุงพลาสติกสีแดงสวมทับด้วยถุงขยะสีดำใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อ สีดำ ภายในกระเป๋ายังพบเสื้อผ้าบางส่วน

จากการสอบสวน นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนทำงานเป็นเชฟทำอาหารอยู่บ้านเจ้านายย่านซอยอารีย์ อยู่กินกับน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ภรรยามาเกือบ 6 ปี ทั้งคู่เป็นคน จ.พะเยา มีลูกชาย อายุ 5 ขวบ ด้วยกัน 1 คน อยู่กับปู่ย่าที่ จ.พะเยา ตนและภรรยามาเช่าพักที่อพาร์ตเมนต์นานเกือบปี แล้วภรรยาไปสมัครทำงานแม่บ้านที่ไหนก็อยู่ได้ไม่นานเพราะทำตัวไม่ดีช่วงหลังจึงไม่ได้ทำงานอะไรและหนีออกไปจากห้องช่วงวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุตนต้องการใช้กระเป๋าเดินทางใบดังกล่าว วางไว้ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องพอเปิดกระเป๋าพบเสื้อผ้า และพบถุงขยะดำในถุงขยะดำมีถุงพลาสติกสีแดงเปิดออกดูมีกลิ่นเหม็นมากลักษณะเหมือนซากศพ ตนทำอะไรไม่ถูกรีบโทรหาเจ้านายที่เป็นนายจ้าง บอกให้ตนถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ตนเองรีบไปทำงานจึงบอกให้รปภ.นำกระเป๋าใบดังกล่าวลงมาวางที่หน้าอพาร์ตเมนต์ด้านล่าง

"ผมไม่รู้เลยว่าแฟนตั้งครรภ์ ท้องก็ไม่ใหญ่ไม่มีอาการแพ้ท้องให้เห็น ที่ผ่านมานอนอยู่ที่ห้องไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไร หรือมีลางบอกเหตุอะไร" นายเอ (นามสมมุติ) กล่าว

ด้านตำรวจเจ้าของคดี คาดการณ์เบื้องต้นว่า น.ส.บี (นามสมมุติ) ตั้งครรภ์อาจแท้งลูกกลัวสิ่งที่เกิดขึ้น จึงนำศพทารกแรกเกิดใส่ถุงยัดไว้ในกระเป๋าก่อนหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม