หน้าแรก > อาชญากรรม

ปคม.บุกจับผับย่านนครปฐม ไร้ใบอนุญาต พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 แอบเข้าใช้บริการ

วันที่ 11 เมษายน 2024 เวลา 21:10 น.


วันที่ 11 เมษายน 2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) และ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) ในความผิดฐาน “เปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการใด ที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ โดยยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กำหนด” โดยจับกุมได้ที่ สถานประกอบการแห่งหนึ่ง บริเวณ ถนนจันทรคามพิทักษ์ ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้วางแผนเข้าตรวจสอบสถานบริการดังกล่าว โดยพบว่าสถานบริการดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองนครปฐม ห่างจากสถานศึกษา เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการร้องเรียนว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมีการปล่อยปละละเลยให้มีเด็กเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ต่อมาในวันที่ 11 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการดังกล่าว โดยพบวัยรุ่นนักเที่ยวอยู่ภายในร้านประมาณ 300 คน ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารใบอนุญาต พบว่าสถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตให้ประกอบกิจการ อีกทั้งยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 6 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา นายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของสถานบริการดังกล่าว หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา : ตำรวจสอบสวนกลาง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม