หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อน! รัวยิงเพื่อนข้างห้องดับหน้าลิฟต์ เผยปมทะเลาะเรื่องเลี้ยงหมา

วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 12:00 น.


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 เมษายน ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดย่านซอยงามวงศ์วาน 23 อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ก่อนประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโถงทางเดิน ชั้น 9 ของคอนโดดังกล่าว พบศพนายคงชัย อายุ 45 ปี ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายนารินทร์ อายุ 47 ปี ทำงานเป็นการ์ด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากคอนโดแล้ว

สอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 51/187 ส่วนคนก่อเหตุพักอยู่ห้องเลขที่ 51/188 ซึ่งอยู่ติดกัน ส่วนสาเหตุมาจากมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องหมาที่คนก่อเหตุเลี้ยงไว้ในห้องเป็นพันธุ์พิบูล ชอบเห่าส่งเสียงดังทำให้มีการต่อว่ากัน เนื่องจากคนตายป่วยนอนพักรักษาตัวที่ห้อง

ด้านแม่บ้านของคอนโด ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดคอนโด ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ก็เลยรีบวิ่งลงมาบอกเจ้าหน้าที่ด้านล่างให้ไปตรวจสอบ คนตายพักอยู่กับเมีย 2 คน ส่วนคนก่อเหตุพักอยู่กับเมีย 2 คนเหมือนกัน โดยเลี้ยงหมาไว้ในห้อง 1 ตัว คนตายทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร ส่วนคนก่อเหตุทำงานเป็นการ์ดแต่ไม่ทราบว่าที่ไหน ปกติก็ไม่เคยได้ยินเขาทะเลาะกัน

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสคนก่อเหตุแล้ว ว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหนกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม