หน้าแรก > อาชญากรรม

"บิ๊กโจ๊ก" ได้ประกันตัว ไร้กังวล พร้อมต่อสู้ตามกระบวนการ ย้ำ! ยังเป็นผู้บริสุทธิ์

วันที่ 2 เมษายน 2024 เวลา 21:49 น.


"บิ๊กโจ๊ก" ประกันตัวคดีฟอกเงิน ย้ำ ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะยังอยู่ขั้นตอนถูกกล่าวหา ยืนยัน ทำตามขั้นตอนกฎหมาย พิมพ์ลายนิ้วมือปกติ

จากกรณีพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลเดินทางไปยื่นคำร้องขอออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 มาตรา 5, 9, 10

หลังจากนั้นเวลา 17.30 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ โดยจอดอยู่ที่บริเวณหน้า สน.เตาปูน ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน

กระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ออกจากห้องพนักงานสอบสวน พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้น ว่า เมื่อศาลมีการออกหมายจับตนเองก็เข้ามอบตัว และ ก็ประกันตัวออกมาเพื่อไปต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องหลักทรัพย์ วันนี้ อยู่ในขั้นตอนการกล่าวหา ในระบบกระบวนการยุติธรรมไทย ตราบใดที่ศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด ก็ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ วันนี้กระบวนการเพิ่งเริ่มต้น ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลอะไรนัก

ขณะที่ พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ลูกน้องคนสนิทบิ๊กโจ๊ก เดินตามหลังไปส่งที่รถ และก่อนเดินขึ้นรถได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้กำลังใจบิ๊กโจ๊ก ก่อนปิดประตูรถและขับออกไป
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม