หน้าแรก > ภูมิภาค

สลด! 2 พี่น้องคิดถึงแม่ ขี่รถจยย.จาก "ระยอง" มา "พัทยา" ถูก 18 ล้อ เลี้ยวตัดหน้า เหยียบร่าง ดับ 1 ราย

วันที่ 2 เมษายน 2024 เวลา 19:37 น.


2 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่ามีรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบคนตาย บริเวณปากซอยหนองเกตุใหญ่ 7 บ้านเนินกำนัน ถนนสาย 36 (กระทิงลาย-ระยอง) ระหว่างหลักกิโลเมตร 3-4 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละ มุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโร่ สีขาว ทะเบียน จ.ระยอง บรรทุกเกล็ดโฟมมาเต็มคันรถ อยู่ในสภาพจอดสงบนิ่ง อยู่หน้าปากซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ใต้ท้องรถเทรนเลอร์ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 16 ปี สภาพถูกล้อรถพ่วงเหยียบร่างจนเละ เสียชีวิตคาที่ โดยมี ด.ช.เอ น้องชายแท้ๆ ของผู้ตาย ร่ำไห้ มองศพพี่ชายอย่างน่าเวทนา ใกล้กับศพยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ทะเบียน จ.อุดรธานี สภาพพังเสียหายยับเยิน ด.ช.เอ เล่าทั้งน้ำตาให้ฟังว่า ตนกับพี่ชาย ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจาก จ.ระยอง กำลังเดินทางไปหาแม่ ซึ่งทำงานอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ตัวพี่ชายเป็นคนขี่ ส่วนตนเองนั่งซ้อนท้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงได้เลี้ยวเข้าซอย แล้วตัดหน้าอย่างกระทันหัน ซึ่งในจังหวะนั้น คิดว่ายังไงต้องชนแน่ๆ ตนเองจึงตัดสินกระโดดลงจากรถก่อน ส่วนพี่ชายหลบไม่ทัน ถูกรถพ่วงชน และเหยียบซ้ำ จนทำให้พี่ชายเสียชีวิต

ด้านคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การว่า ตนกำลังจะนำสินค้า ประเภทเกล็ดโฟม เข้าไปส่งภายในโรงงาน ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ในระหว่างที่กำลังเลี้ยว เข้าซอย ไม่รู้ว่ารถจักรยานยนต์มาจากทางไหน รู้ตัวอีกที ได้ยินเสียงรถเหยียบวัตถุอะไรบางอย่าง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงทำการหยุดรถ พอลงมาตรวจสอบ ก็พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว โดยขอยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนา และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคนขับรถ 18 ล้อ พร้อมทั้งติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงพาตัว ด.ช.เอ ไปติดตามหาแม่ จากนั้นจะเชิญทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวน และตรวจสอบข้อมูลวงจรปิดในย่านจุดเกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา : สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม