หน้าแรก > ภูมิภาค

รถกระบะบรรทุกคนงาน ยางระเบิด! พลิกคว่ำ ช่างไฟนั่งท้ายดับ 1 เจ็บ 4 กับข้าวกระจายเกลื่อนถนน

วันที่ 2 เมษายน 2024 เวลา 11:32 น.


เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2 เม.ย.67 พ.ต.ท.ปิยณัฐ สุวรรรณ์ธนากุญช์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกคนงานพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิด ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาออก ทางเข้าเทศบาลเสาธงหิน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ช่องทางหลัก พบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว  พลิกตะแคงอยู่ในช่องเลนซ้าย ยางหลังด้านขวาระเบิด และมีอุปกรณ์เครื่องมือช่าง รวมไปถึงกระติ๊บข้าวเหนียว และกับข้าวกระจายเกลื่อนถนน ใกล้กันพบร่างของนายสำรวม อายุ 51 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คนกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางใหญ่และโรงพยาบาลบางบัวทอง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยของยางรถที่มีลักษณะเริ่มเสียหลักก่อนที่รถจะพลิกตะแคงหมุนขวางถนน

นายอุทญา อายุ 46 ปี คนขับ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ข้อมูลว่ามาทั้งหมด 7 คน พวกตนเป็นช่างไฟฟ้าเดินทาง ออกจากที่พักย่านบางบอน มุ่งหน้าไปทำงานในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังด้านขวาเกิดระเบิดทำให้รถเริ่มเสียหลักส่ายไป-มาและตะแคงไถลไปกับถนน เพื่อนร่วมงานที่นั่งด้านท้ายกระบะมาด้วย 5 คนกระเด็นออกมานอกตัวรถทำให้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 คนดังกล่าว ตนเองและอีก 1 คนที่นั่งด้านหน้ามาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และสอบปากคำคนขับไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ประสานรถยกทำการเคลื่อนย้ายรถที่ขวางถนน จากนั้นได้นำตัวคนขับส่งสภ.บางใหญ่เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวยอดนิยม