หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจน้ำ รวบลูกเรือประมง ครอบครอง "ยาไอซ์" บนเรือประมงบริเวณปากร่องน้ำคุระบุรี

วันที่ 17 มีนาคม. 2024 เวลา 14:37 น.


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ร่วมกันจับกุม นาย Ko ฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต” ของกลาง ยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 1.1 กรัม สถานที่จับกุม บนเรือ บริเวณปากร่องน้ำคุระบุรี ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าลูกเรือประมงมักมั่วสุมเสพยาเสพติดบนเรือประมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณปากร่องน้ำคุระ ต.คุระ อ.คุระบุรี จังหวัดพังงา ได้ตรวจเรือประมงลำหนึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการเรียกให้หยุดเรือพร้อมขึ้นตรวจค้นเรือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจแรงงานบนเรือประมง พบ นาย Ko มีลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขอทำการตรวจค้นบุคคล และให้นาย Ko นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นบริเวณห้องพักของ นาย Ko ห้องพักบริเวณชั้น 2 ของเรือประมงลำดังกล่าวได้ทำการตรวจค้นกระเป๋าสะพายเขียวเข้ม ภายในกระเป๋าสะพายค้นพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 1.1 กรัม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาให้ นาย Ko ทราบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม