หน้าแรก > อาชญากรรม

จับหนุ่มขี่รถส่งของตระเวนวิ่งราวทรัพย์-ลักรถจักรยานยนต์

วันที่ 7 มีนาคม. 2024 เวลา 15:36 น.


พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บํารุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 ร.ต.อ.ณรงค์เดช พิทักษ์ประชาชน รองสว.งานสายตรวจ 2 และชุดปฏิบัจิการงานสายตรวจ 2 ร่วมจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พร้อมด้วยตรวจยึดของกลางกระเป๋าสะพายข้างสีม่วง พร้อมสิ่งของภายใน 1 ใบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แจ้งข้อหา “วิ่งราวทรัพย์” จับกุมได้หมู่บ้านฯ ภายในซอยนวมินทร์ 90 เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก ตำรวจสายตรวจ บก.สปพ. จัดประชุมวิเคราะห์การเกิดเหตุอาชญากรรมใน พื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามวงรอบการปฏิบัติของทุกๆสัปดาห์ และจากการประชุมดังกล่าวแล้วได้ทราบว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 00.50 น. ศูนย์วิทยุผ่านฟ้าได้รับแจ้งเหตุ วิ่งราวทรัพย์บริเวณ ตลาดตลาดฉัตรสาคร แยกลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.

ก่อนตํารวจสายตรวจ 2 กอง กํากับการสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบหาพยานหลักฐานต่างๆ จนสามารถสืบทราบได้ว่าผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือใคร และได้รวบรวมพยานหลักฐาน นําส่งพนักงาน สอบสวนเพื่อยื่นคําร้องขอหมายจับบุคคลดังกล่าว

จากการสอบสวนยังรับสารภาพด้วยว่า ก่อนที่จะถูกจับกุมในครั้งนี้ ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์จากบริเวณพื้นที่ลาดพร้าววังหินและพื้นที่คันนายาว โดยตํารวจสายตรวจ 2 ติดตามทรัพย์สินและรถจักรยานยนต์ ที่ได้ถูกนายเอเอาไปนําส่งคืนพี่น้องประชาชนที่เป็นผู้เสียหาย เบื้องต้นนําตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดําเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม